ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มือขวาเป๊ปเชื่อโอเดการ์ดพลาดปัดซบพี่เสือ

มือขวาเป๊ปเชื่อโอเดการ์ดพลาดปัดซบพี่เสือ

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

มือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ คิดผิดที่ปัดโอกาสเล่นให้ "เสือใต้" โดยเลือกซบ เรอัล มาดริด ชี้หากมาอยู่ที่นี่ "เป๊ป" รู้วิธีที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะดาวรุ่งออกมาได้ชัวร์

เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์น มิวนิค  มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เชื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ พลาดมหัตน์ที่เลือกซบ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน แทนที่จะมาฝึกปรือฝีเท้ากับโค้ชโจเซป กวาร์ดิโอล่า

ดาวเตะดีกรีทีมชาตินอว์เวย์ วัย 16 ปี ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป รวมทั้ง "เสือใต้" ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายจาก สตรอมก็อดเซต ทีมในบ้านเกิดไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงต้นสัปดาห์นี้ เรียบร้อย

เกอร์ลันด์ แสดงความเห็นว่า โอเดการ์ด น่าจะเลือกซบ บาเยิร์น มากกว่า "ราชันชุดขาว" เพราะมีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้าในอนาคต "ตอนที่มีข่าวเกี่ยวกับเด็กอายุ 16 ปีว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอด ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาเพียงสั้นๆ และผมบอกกับเขาว่าเขาน่าจะเลือกสโมสรที่มีโค้ชที่เก่งที่สุด"

"สำหรับผมแล้ว โค้ชที่เก่งที่สุดทำงานอยู่ที่ บาเยิร์น แน่นอนว่า (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่เหมาะสมกับเขามากๆ และเขารู้ว่าจะจัดการดึงศักยภาพนักเตะดาวรุ่งออกมาได้ยังไง" มือขวาของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิทซ์เฟลด์ยกพี่เสือยุคเป๊ปแกร่งที่สุด
    อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ปรมาจารย์ลูกหนัง เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุดของ "เสือใต้" ชี้พวกเขามีความสุดยอดตั้งแต่แนวรุกยันแนวรับ พร้อมฟันธงจะคว้าแชมป์ลีกได้รวดเร็วราวสายฟ้าฟาดอีกแหงๆ
  • อิลแทร็ปฟันธงพี่เสือซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้
    แข็งแกร่งทุกสัดส่วน! โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือขรัวเฒ่าชาวอิตาเลียน เชื่อด้วยความครบเครื่องจากการมีทั้งยอดโค้ชและนักเตะชั้นนำอยู่ในทีม บาเยิร์น จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ซิว 3 แชมป์ใหญ่มาครองได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะฉุด ดอร์ทมุนด์ ก้าวข้ามวิกฤติได้ชัวร์
  • เสือใต้ยันไม่รีบจับเป๊ปขยายสัญญา
    แฟนบอล บาเยิร์น ใจเย็นๆ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหารสโมสร ยันยังไม่รีบจับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาคุมทัพ บอกไว้รอจบซีซั่นค่อยมานั่งคุยกันก็ได้
  • เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ
    บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าชายซาอุฯ กริ้วจัดเลยทีเดียว หลังจากทีม อัล ฮิลาล ของเขาอดเข้าไปร่วมรับประทานอาหารกับแข้ง "เสือใต้" หลังจบเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีการนัดแนะกันไว้ล่วงหน้าอย่างดิบดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »