ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มเซ็ง!ฮาห์นเท้าเดี้ยงวืดเล่น3นัด

สิงห์หนุ่มเซ็ง!ฮาห์นเท้าเดี้ยงวืดเล่น3นัด

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เผย อันเดร ฮาห์น หัวหอกตัวเก่ง จะพลาดลงเล่น 3 นัดแรกของครึ่งฤดูกาลหลัง เหตุส้นเท้าเดี้ยง

อันเดร ฮาห์น กองหน้า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในช่วง 3 นัดแรกของครึ่งฤดูกาลหลังที่จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งวันศุกร์ที่ 30 มกราคมนี้ เนื่องจากมีอาการอักเสบที่ส้นเท้า

สโมสร "สิงห์หนุ่ม" เผยว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ที่ติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว 1 นัด และเพิ่งย้ายจาก เอาก์สบวร์ก มาอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ในฤดูกาลนี้ จะสวมที่ป้องกันที่เท้าเป็นเวลาราว 10 วัน เพื่อช่วยให้อาการบาดเจ็บหายไวยิ่งขึ้น

"เขาไม่ได้แค่จะพลาดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไกเซอร์สลาเทิร์น วันเสาร์นี้เท่านั้น แต่ยังจะไม่ได้ลงสนามในเกมลีก 3 นัดต่อไปอีกด้วย" กลัดบัค ซึ่งจะกลับมาลงเล่นเกมลีกกับ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ เผย

ทั้งนี้ ฮาห์น ทำไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่นให้ กลัดบัค 23 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และยังจ่ายให้เพื่อนยิงไปแล้ว 5 ลูกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือขวาเป๊ปเชื่อโอเดการ์ดพลาดปัดซบพี่เสือ
    มือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ คิดผิดที่ปัดโอกาสเล่นให้ "เสือใต้" โดยเลือกซบ เรอัล มาดริด ชี้หากมาอยู่ที่นี่ "เป๊ป" รู้วิธีที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะดาวรุ่งออกมาได้ชัวร์
  • คนนิยมเยอะ!บุนเดสฯผลประกอบการเพิ่มอีก
    ฟุตบอลลีกเยอรมัน ระบุ ผลประกอบการในซีซั่น 2013-14 ของ บุนเดสลีกา อยู่ที่ 2.45 พันล้านยูโร เพิ่มจากฤดูกาลก่อนมากกว่า 12 เปอร์เซ็นต์ และถือเป็นซีซั่นที่ 10 ติดต่อกันแล้วที่ผลประกอบการของลีกเพิ่มขึ้น โดย คริสเตียน ซีเฟิร์ท ซีอีโอ ฟุตบอลลีกเยอรมัน เผย การเงินที่ดีแบบนี้มีส่วนช่วยพัฒนาวงการกีฬาไปในตัว
  • ฮิทซ์เฟลด์ยกพี่เสือยุคเป๊ปแกร่งที่สุด
    อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ปรมาจารย์ลูกหนัง เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุดของ "เสือใต้" ชี้พวกเขามีความสุดยอดตั้งแต่แนวรุกยันแนวรับ พร้อมฟันธงจะคว้าแชมป์ลีกได้รวดเร็วราวสายฟ้าฟาดอีกแหงๆ
  • คล็อปป์ลั่นไม่สนชปล.ขออยู่รอดในบุนเดสฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่สนใจศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากจดจ่ออยู่กับการนำทีมอยู่รอดในบุนเดสลีกาเท่านั้น บอกหากจะมีนักเตะคนไหนย้ายออกไปเพราะชวดเล่นถ้วยนี้ 1 ปีก็เป็นเรื่องที่คิดผิดอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »