ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติ่งต๊กกะโจยโม๊ดเลย!!สาว“แทยอน”ตกเวที 2เมตร !!

ติ่งต๊กกะโจยโม๊ดเลย!!สาว“แทยอน”ตกเวที 2เมตร !!

Posted 24/01/2015 by siamdara

 

ทำเอาสาวกที่มาให้กำลังใจ3สาว “แททิโซ”( TaeTiSeo) ในงาน High One Seoul Music Award ใจหายใจคว่ำเลยเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆสาว“แทยอน“ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างก่อนการแสดงเสร็จสิ้น เนื่องจากพื้นเวทียุบตัวลงทำให้นักร้องสาวที่ยืนในตำแหน่งนั้นร่วงลงไปในช่องว่างนั้น ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับเพราะระดับพื้นเวทีและพื้นดินสูงราว2เมตร อีกทั้งในขณะที่นักร้องสาวตกลงไปเธอได้สวมส้นสูงอีกด้วย

 

ขณะที่ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุก็รีบนำตัวศิลปินสาวส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งตอนนี้แฟนๆน่าจะหายหวงกันได้เปาะนึงแล้งเพราะแทยอนปลอดภัยดี โดยเธอมีอาการกล้ามเนื้ออักเสบเล็กน้อย ซึ่งแพทย์ได้ฉีดยาแก้ปวดให้เธอแล้วก่อนจะปล่อยเธอกลับบ้าน

 

งานนี้ทำเอาติ่ง"แทยอน"เกือบเสียน้ำตาแล้วไหมล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ่งฟิน!!'แอลลี่' เริ๊ดเริ่ดประชันชุดประจำชาติเวที 'มิสยูฯ 2014''
    สดๆ ร้อนๆ กับการประชัน ขาอ่อนในชุดประชาติ National Costume Show ของ "แอลลี่"พิมบงกช จันทร์แก้ว บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ใครๆต่างก็ฟันธงว่านางงามสง่า โดดเด้งในชุดประจำชาติ ภายใต้คอนเซ็ป "Shadow play of siam" ซึ่งชุดดังกล่าวเป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเล่นหนังใหญ่ มหรสพชั้นสูงของไทย ทำเอาใครๆที่ได้เห็นต่างก็ฮือฮา สำหรับรอบวันตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 26 มกราคมนี้ ที่ U.S. Century Bank Arena มหาวิทยาลัยนานาชาติฟลอริด้า ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา
  • ถูกฉกชื่อ..รูปลงหนังR''เชอรี่''โคกระเบิด!!กราดด่าไร้สำนึก
    ปกติสาวเซ็กซี่"เชอรี่"สามโคก นางจะโพสต์ภาพอวดหุ่นอันเซะซี่ชวนซะเด้าเบ้าตา เอ๊ย! สะเด่าเลือดกำเดาไหลเป็นปะปาแตก!!
  • ลูกสาว''วิลล์ สมิธ''จุดไฟสยิวสวมเสื้อลายคล้ายโชว์นม
    วิลโลว์ สมิธ ลูกสาววัยรุ่นของ วิลล์ สมิธ พระเอกฮอลลีวู้ดคนดัง กับ เจด้า พิงเกตต์ สมิธ ก่อเรื่องให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โตอีกแล้ว หลังจากคุณเธอเล่นเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อินสตาแกรม ให้เป็นรูปของตัวเธอที่สวมเสื้อยืดที่ออกแบบลายให้คล้ายกับผู้หญิงเปลือยท่อนบนจนเห็นเต้านมชัดเจน
  • แม่เจ้าประคุณเอ๋ย สาวฝรั่งน่าเจี๊ยะจะมาทำให้คุณอารมณ์เยิ้ม!
    สาวฝรั่งตาน้ำข้าว พวกเธอจะมาเขย่าอารมณ์ของคุณให้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยความปรารถนา สัญญากับเราก่อนสิว่า คุณจะฝันถึงเธอทีละคน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »