ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บูชาร์ดขำหมุนตัวโชว์หุ่นยุนักหวดหนุ่มเบ่งกล้าม

บูชาร์ดขำหมุนตัวโชว์หุ่นยุนักหวดหนุ่มเบ่งกล้าม

Posted 24/01/2015 by siamsport

เป็นเรื่อง! จวกยับผู้บรรยาย ออสเตรเลียน โอเพ่น เหยียดเพศ โทษฐานขอให้ ยูจินี่ บูชาร์ด หมุนตัวอวดชุดแข่ง ถึงขนาด บิลลี่ จีน คิง ตำนานเทนนิสหญิง ยังทวีตอัดยับหยามเพศแม่ ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่า สุดท้ายนักหวดสาวแคนาดาต้องออกโรงสยบเรื่องเด่นประเด็นเดือดด้วยตัวเอง บอกขำๆ ถ้าแร็กเก็ตหนุ่มโชว์เบ่งกล้ามบ้าง เธอก็ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

ยูจินี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวมืออันดับ 7 ของโลก ชาวแคนาดา ยืนยันว่าเธอไม่ได้ขุ่นข้องหมองใจใดๆ กับกรณีที่ เอียน โคเฮน ผู้บรรยายศึกลูกสักหลาด ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลม รายการแรกของปี ขอให้เธอหมุนตัวเพื่อโชว์ชุดแข่งที่สวมใส่อยู่ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ข้างคอร์ต หลังหวดเอาชนะ กีกี้ เบอร์เทนส์ จากเนเธอร์แลนด์ 2-0 เซต 6-0, 6-3 ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง เมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

 กรณีดังกล่าวกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนในสื่อสังคมออนไลน์อยู่ในเวลานี้ เมื่อมีการแสดงความเห็นโกรธแค้นต่อคำขอของ โคเฮน เพราะมองว่าเป็นการเหยียดเพศอย่างโจ๋งครึ่ม โดยเฉพาะ บิลลี่ จีน คิง ตำนานแชมป์หญิงเดี่ยว แกรนด์สแลม 12 รายการ ชาวอเมริกัน ยังถึงกับออกมาจวกยับผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างดุเดือดด้วยอีกคนเลยทีเดียว

คิง วัย 71 ปี โพสต์ข้อความระบุว่า "การที่ผู้สัมภาษณ์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ขอให้สาวๆ "หมุนตัว" ในคอร์ตนั้น ถือเป็นการกระทำที่ล้ำเส้น นี่คือการกีดกันทางเพศอย่างแท้จริง ถ้าคุณขอให้ผู้หญิงทำแบบนั้นได้ คุณก็ต้องขอให้ผู้ชายหมุนตัวแบบเดียวกันด้วยสิ ขอให้เพ่งความสนใจไปยังการแข่งขันและความสำเร็จของทั้งสองเพศ และอย่ามาสนใจแต่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเราเลย"

ยิ่งไปกว่านั้น ตัว บูชาร์ด เองก็ยังกระพือเรื่องนี้ให้ร้อนแรงมากขึ้นไปอีก ด้วยการโพสต์ภาพการ์ตูนล้อเลียน "คดีหมุนตัวสุดอื้อฉาว" (Twirlgate) ตามที่สื่อต่างประเทศตั้งชื่อเอาไว้ให้เสร็จสรรพ ผ่านทางหน้าเพจ ทวิตเตอร์ ของตัวเอง โดยข้อความในการ์ตูนดังกล่าวระบุว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย เขาขอให้ ยูจินี่ บูชาร์ด หมุนตัวเนี่ยนะ!" และ "...มันอาจจะเลวร้ายยิ่งกว่านี้ก็ได้นะ ก็เขาอาจจะขอให้เธอเต้นจ้ำบ๊ะ (ระบำเปลื้องผ้า) น่ะสิ!"

เมื่อถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว หลังเอาชนะ  คาโรไลน์ การ์เซีย จากฝรั่งเศส 2-0 เซต 7-5, 6-0 ในรอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา บูชาร์ด กล่าวว่า "เรื่องนี้ฉันขออยู่วงนอกดีกว่า เพราะฉันได้ยินอะไรมาบ้างเหมือนกัน เพื่อนๆ ของฉันส่งข้อความมาบอกว่าฉันเต้นและหมุนตัวได้สวยดี แต่ก็ตลกมากๆ ด้วยล่ะ"

"ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องขำๆ คุณรู้ไหม ฉันสบายมากที่จะถูกขอให้หมุนตัว ถ้าพวกเขาขอให้พวกหนุ่มๆ เบ่งกล้าม และทำอะไรไร้สาระด้วยเช่นกัน โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ได้โกรธเคืองอะไรเลย ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ตลกดีเท่านั้นเอง แต่มันก็น่าสนุกจริงๆ ที่เรื่องราวลุกลามบานปลายไปได้ไกลถึงขนาดนี้ ฉันกำลังพยายามจะมีสมาธิอยู่กับเทนนิสของฉันแต่เพียงเท่านั้น" นักหวดดาวรุ่ง วัย 20 ปี ระบุ

เมื่อปีที่แล้ว บูชาร์ด ก็เคยถูกถามนอกเรื่องเทนนิสมาก่อนแล้ว โดย ซาแมนธ่า สมิธ อดีตนักเทนนิสหญิงชาวอังกฤษ ถามว่าถ้าเลือกได้ อยากจะออกไปเที่ยวแบบหวานแหววแต๋วจ๋ากับใคร ซึ่งเธอตอบว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มเพื่อนร่วมชาติ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนบัลลังก์!เลเกอร์สผงาดทีมNBAมูลค่าสูงสุด
    หวนกลับสู่ความเป็น เบอร์ 1 อีกครั้ง ในชาร์ทมูลค่าทีม เอ็นบีเอ ครั้งล่าสุดจากการเปิดเผยของ ฟอร์บส์ โดยตอนนี้ในลีกมีถึง 11 ทีม ที่มีมูลค่าสูงแตะระดับ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
  • ฟิชเชอร์นำเดี่ยวเปิดสวิงกาตาร์ฯ/อาร์มที่14
    ก้านเหล็กจากเมือง ผู้ดี เปิดตัวสวยจนขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกคอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มกับฟอร์มของตัวเอง ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก็เล่นได้ดีเช่นกัน
  • หลี่นาประกาศตั้งท้องแล้วกำหนดคลอดซัมเมอร์
    หลี่ นา อดีตแร็กเกตสาวจีน เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ประกาศข่าวดีว่าเธอตั้งครรภ์กับ จาง ชาน สามีของเธอแล้ว และมีกำหนดคลอดช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยเลือกจะประกาศต่อหน้าผู้ชมในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังรู้สึกถึงสายสัมพันธ์พิเศษกับกองเชียร์จากการเข้าชิงถึง 3 ครั้ง
  • มาเรียโล่งลิ่วรอบ2ออสซี่โอเพ่นตามเป้า
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตหญิงชาวรัสเซีย รับสุดโล่งใจเอาชนะ เปตรา มาร์ติช มือรองบ่อนเลือดโครแอต ได้ตามเป้าหมาย ไม่พลิกร่วงตกรอบเร็วศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น ตามรอย 8 สาวมือวาง ชี้ต้องไม่ประมาทคู่แข่ง ไม่ว่าจะมาจากรอบคัดเลือกหรือมืออันดับต่ำกว่าแค่ไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »