ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์อยากนำเสือใต้ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีก

มุลเลอร์อยากนำเสือใต้ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีก

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากนำต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังเคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน บอกตอนนี้สถานการณ์ในลีกค่อนข้างเบาใจได้ แต่ "เสือใต้" ก็ต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะช่วยต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ เหมือนที่เคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน

ในฤดูกาลสุดท้ายที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส คุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น คว้าแชมป์ทั้งบุนเดสลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเดเอฟเบ โพคาล และเมื่อปีที่แล้ว ยอดทีมแห่งบาวาเรียก็คว้าแชมป์ได้ถึง 4 จาก 6 รายการ (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก) แต่ก็ขาดแชมป์ยุโรป และ มุลเลอร์ ก็อยากที่จะนำ "เสือใต้" เป็นทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้ง"

 "ผมเล่นกับนักเตะชั้นยอด เราเก็บแต้มได้มากมายซึ่งต้องขอบคุณการทำงานอย่างหนัก ในที่สุดแล้วคุณก็ถูกเชื่อมโยงกับสิ่งต่างๆ อย่างทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อคุณลุ้นแย่งแชมป์ ไม่ว่าในรายการอะไรก็ตาม ถ้าโอกาสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาถึงอีกครั้งในปีนี้ และเรามีโอกาสที่จะทำได้ เราก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะคว้ามัน"

 "แน่นอน เป้าหมายของเราคือคว้าชัยชนะในเกม นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการคว้าแชมป์ (บุนเดสลีกา) ในช่วงสิ้นปี กับช่องว่างที่ปลอดภัยในกรณีที่เกิดสิ่งคาดไม่ถึงขึ้น 11 คะแนนถือว่าสบายมาก แต่คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณรักษามันไว้ได้ต่อไป เราเพียงแค่ต้องการชนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่คาดหวังอยู่เสมอจาก บาเยิร์น" มุลเลอร์ กล่าว

 ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งสำคัญ ซึ่งทำผลงานย่ำแย่สุดขีดในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่อันดับรองสุดท้ายของตารางแล้ว

 "ครึ่งแรกของฤดูกาลสำหรับ ดอร์ทมุนด์ เป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ มีคุณภาพที่จะคว้าชัยชนะได้หลายเกมติดต่อกัน ดอร์ทมุนด์ ที่เราคุ้นเคยในลีกไม่จำเป็นต้องหายไปไหน" มุลเลอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือขวาเป๊ปเชื่อโอเดการ์ดพลาดปัดซบพี่เสือ
    มือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ คิดผิดที่ปัดโอกาสเล่นให้ "เสือใต้" โดยเลือกซบ เรอัล มาดริด ชี้หากมาอยู่ที่นี่ "เป๊ป" รู้วิธีที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะดาวรุ่งออกมาได้ชัวร์
  • ฮิทซ์เฟลด์ยกพี่เสือยุคเป๊ปแกร่งที่สุด
    อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ปรมาจารย์ลูกหนัง เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุดของ "เสือใต้" ชี้พวกเขามีความสุดยอดตั้งแต่แนวรุกยันแนวรับ พร้อมฟันธงจะคว้าแชมป์ลีกได้รวดเร็วราวสายฟ้าฟาดอีกแหงๆ
  • อิลแทร็ปฟันธงพี่เสือซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้
    แข็งแกร่งทุกสัดส่วน! โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือขรัวเฒ่าชาวอิตาเลียน เชื่อด้วยความครบเครื่องจากการมีทั้งยอดโค้ชและนักเตะชั้นนำอยู่ในทีม บาเยิร์น จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ซิว 3 แชมป์ใหญ่มาครองได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมมั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะฉุด ดอร์ทมุนด์ ก้าวข้ามวิกฤติได้ชัวร์
  • เสือใต้ยันไม่รีบจับเป๊ปขยายสัญญา
    แฟนบอล บาเยิร์น ใจเย็นๆ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหารสโมสร ยันยังไม่รีบจับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาคุมทัพ บอกไว้รอจบซีซั่นค่อยมานั่งคุยกันก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »