ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจ!เปเกร์มันเชื่อฟัลเกาคืนฟอร์มเป็นเสือร้ายแน่

มั่นใจ!เปเกร์มันเชื่อฟัลเกาคืนฟอร์มเป็นเสือร้ายแน่

Posted 24/01/2015 by siamsport

 

โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย เชื่อ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝืดแค่ชั่วคราวเท่านั้น เพราะปัญหาสภาพร่างกาย และมั่นใจว่าอีกไม่นานจะกลับมายิงระเบิดเป็น "เอล ติเกร" ดาวยิงเสือร้าย เหมือนเดิมแน่นอน

โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย บอกไม่เคยกังขาในฝีเกือกของ "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย เลยแมแต่นิดเดียว แม้ฟอร์มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เปรี้ยงป้างแบบสมัยก่อนก็ตาม ยอมรับ ฟัลเกา อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก จากปัญหาอาการบาดเจ็บ จนส่งผลกับฟอร์มการเล่น แต่ชี้เป็นนักเตะที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วทุกอย่าง และจะกลับมายิงประตูได้เหมือนเดิมแน่นอน

ฟัลเกา ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น แต่ว่ามีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้เล่นได้ไม่เต็มศักยภาพ ฟอร์มก็หดหาย นับเฉพาะเกมลีก ยิงได้ 3 ลูกจาก 8 นัด จนมีข่าวว่าบางที ยูไนเต็ด อาจไม่ใช่ออปชั่นซื้อขาดตอนจบซีซั่น เพราะไม่คุ้มทั้งค่าตัว และค่าเหนื่อย แต่ เปเกร์มัน ที่ออกมาปกป้องนักเตะของเขาตลอด ก็ออกมาหนุนหลัง กองหน้าวัย 28 ปี อีกครั้งว่า ฟัลเกา จะผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤติได้แน่

"นี่เป็นช่วงเวลายากลำบากของเขา แต่เขาเป็นนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามีจิตใจเข้มแข็ง และเขาจะทุ่มเทต่อไป ผมมั่นใจว่าสิงที่เกิดขึ้นอยู่นี้จะเป็นเพียงช่วงสั้นๆ และเขาจะผ่านไปได้แน่ ผมไม่สงสัยเลย บางครั้งสถานการณ์แบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันน่าเสียดาย เพราะเขาเป็นนักเตะที่เราอยากเห็นลงเล่นสม่ำเสมอ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคาดว่าเรื่องนี้จะคลี่คลายในเร็วๆ นี้"

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ฟัลเกา ยิงประตูระดับทีมชาติ และสโมสร ทั้ง ปอร์โต้, แอตเลติโก มาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »