ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเฮ!ยูโร่เค้กหนุนยาว 3 ปี

ฉลามชลเฮ!ยูโร่เค้กหนุนยาว 3 ปี

Posted 24/01/2015 by goal.com

 

ฉลามเริงร่า หลัง บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “ยูโร่ คัสตาร์ด เค้ก” สนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยาว 3 ปี

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ที่สนาม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี ในช่วงพักครึ่งเวลาการแข่งขัน ศึกฟุตบอล “ช้าง – ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015” ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้มีพิธีการ ประกาศการสนับสนุน ของบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และ จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “ยูโร่ คัสตาร์ด เค้ก” กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี โดยมี คุณ สมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี และบรรดาผู้บริหารจากทั้งสองฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยาน

คุณ สมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ยูโร่ คัสตาร์ด เค้ก มีความยินดีที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ โดย ยูโร่ คัสตาร์ด เค้ก จะให้การสนับสนุน เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ เพื่อผลักดันสำคัญ และ ช่วยนำพาให้ทีมเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จในรายการต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กลับมาสู่ จ. ชลบุรี อีกครั้ง ส่วนรายละเอียดในการสนับสนุนต่างๆนั้น เราจะเข้ามา ทำกิจกรรม สร้างความสุข และ สร้างความสัมพันธ์อันดีกับแฟนฉลามชลซึ่งผมยืนยันว่า อีก 3 ปีต่อจากนี้ ยูโร่ จะเข้ามาเติมเต็ม พร้อมสร้างความสนุกสนาม และ มอบความอร่อยให้กับแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี”

ขณะที่ คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ทางสโมสร ชลบุรี เอฟซี ต้องขอขอบคุณ บ.ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาวงการกีฬา ทุกๆประเภทอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอล ซึ่งการร่วมมือกับ “ยูโร่ คัสตาร์ด เค้ก” ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่า แฟนคลับทีมชลบุรี เอฟซี จะชื่นชอบ เนื่องจากจะมีกิจกรรม ที่สนุกสนาน ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกมากยิ่งขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »