ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผิดที่ผม! คางาวะยืดอกรับต้นเหตุทำทีมแพ้

ผิดที่ผม! คางาวะยืดอกรับต้นเหตุทำทีมแพ้

Posted 24/01/2015 by goal.com

 

ดาวเตะหมายเลข 10 ซามูไรบลูออกโรงรับผิดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องตกรอบ 8 ทีมเอเชียนคัพอย่างพลิกล็อค

ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาขอโทษในความผิดพลาดของตัวเอง และมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องพ่ายต่อสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเชียนคัพ 2015
 
ดาวเตะวัย 25 ปี มีโอกาสยิงประตูชัยให้ทัพซามูไรบลูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง แต่ก็หลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่เขาจะมายิงจุดโทษพลาดในช่วงซัดเดน เดธ ส่งผลให้ทีมต้องพ่ายยูเออีไปในท้ายที่สุด

"ผมรู้สึกว่าผมต้องรับผิดชอบที่ไม่สามารถยิงประตูได้จนทำให้ทีมแพ้ ผมขอโทษครับ" คางาวะ ให้สัมภาษณ์หลังเกม

"ผมมีโอกาสในนัดนี้ รวมไปถึงตอนยิงจุดโทษด้วย ผมจึงรู้สึกเจ็บใจมาก

"การที่ผมทำประตูไม่ได้มันคือความจริง ผมเพียงแค่ต้องรับมันให้ได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู่ความเวิ้งว้าง! ชมอีกครั้งฮอนดะบอดโทษเกมพ่ายยูเออี
    จอมทัพซามูไรบลูเสียท่าอย่างจัง หลังยิงลูกโทษที่ตัวเองถนัดพลาดไปแบบไม่มีลุ้นในเกมพบกับยูเออีเคซุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ต้องพบกับฝันร้าย หลังซัดจุดโทษที่ตัวเองถนัดพลาดไปแบบไม่มีลุ้น ในเกมพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เอเชียนคัพ 2015 เมื่อวานนี้
  • ลืมลับแข้ง!ผีบุกเจ๊าเคมบริดจ์จืด0-0ต้องรีเพลย์
    -สงสัยต้องเอาแข้งไปลับแทนมีด เมื่อ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก ทู แบบกร่อยสนิท 0-0 ต้องแข่งกันใหม่อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ(รอบ 4 ฤดูกาล 2014-15)วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558เคมบริดจ์ (ลีก ทู) 0-0 แมนฯยูไนเต็ด (พรีเมียร์ล...
  • เคฮิลล์สุดติ่ง!ตีลังกาซัดหักเขี้ยวมังกร
    ช๊อตเด็ด! ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะทีมชาติออสเตรเลีย ตีลังกากลับหลังยิงประตูทีมชาติจีน ช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 ในเอเชียนคัพรอบ 8 ทีม ก่อน เจ้าตัวจะมาโขกอีกลูก จบเกม ออสเตรเลีย เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0
  • เปแอสเชโละส่วนเกิน-เคลียร์ที่รอรับป๊อกบา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 75 ล้านยูโร ไล่ล่า ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวดังของยูเวนตุส มาร่วมทีมปีหน้า โดยเตรียมโละนักเตะไม่ใช่งานทิ้งเพียบ ขณะที่แหล่งข่าวแฉ เริ่มถกกันบ้างแล้ว เพราะ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป๊อกบา มีนักเตะในความดูแลหลายคนที่ เปแอสเช ทั้ง แม็กซ์เวลล์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แบลส มาตุยดี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »