ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสโวชุดขาวสมควรโค่นกอร์โดบาแล้ว

ฮาเมสโวชุดขาวสมควรโค่นกอร์โดบาแล้ว

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" สมควรได้เฮแล้ว หลังบุกเชือด กอร์โดบา 2-1 แต่รับเป็นการซิวชัยแบบหืดจับ

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนได้ 3 คะแนนที่คู่ควรแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ กอร์โดบา หวุดหวิด 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

นาบิล กีลาส ซัดจุดโทษให้ กอร์โดบา ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 ทว่านาทีที่ 27 คาริม เบนเซม่า ก็มาทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมเยือนได้สำเร็จ หลังจากนั้นสถานการณ์ของ เรอัล มาดริด ดูเลวร้ายลงเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับใบแดงจากจังหวะหวดใส่ เอดิมาร์ แข้งเจ้าถิ่น

อย่างไรก็ตาม ก่อนจบเกมแค่นาทีเดียว กอร์โดบา ก็มาเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน หลัง เฟเด การ์ตาเบีย ทำแฮนด์บอลจนได้รับใบเหลืองที่สอง ซึ่งจังหวะนี้เป็นจุดโทษของ เรอัล มาดริด และ แกเร็ธ เบล สังหารเข้าไปไม่พลาด จบเกม "ราชันชุดขาว" ซิวชัยแบบหืดจับ

 "มันต้องใช้ความพยายามเยอะเลยในการเก็บชัยชนะนัดนี้ เพราะ กอร์โดบา ตั้งรับลึกมาก เราเป็นทีมที่ต้องการชัยชนะเสมอ เพราะเราคือ เรอัล มาดริด ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาก็ยุติธรรมดีแล้ว" สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด การันตีตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยมี 48 คะแนน จากการลงแข่ง 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โร่ขอโทษหลังโดนแดงเกมชุดขาวเฉือนกอร์โดบา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษทันที หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ทีมชนะ กอร์โดบา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไปเตะ เอดิมาร์ ฟราก้า ส่วน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่ขอพูดถึงจังหวะนั้น เพราะยังไม่ได้เห็นภาพที่ชัดเจน
  • กอร์โดบา 1-2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล่นนอกเกมจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ยังดีที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนเอาชนะ กอร์โดบา ในช่วงท้ายเกม 2-1 เก็บสามแต้ม นำจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ไล่โด้!เดือด2แดงราชันบุกเฉือนกอร์โดบาหืด2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล่นนอกเกมจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ยังดีที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนเอาชนะ กอร์โดบา ในช่วงท้ายเกม 2-1 เก็บสามแต้ม นำจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558กอร์โดบา 1-2 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ อาร์กานเคล, (กอร์โดบา)ออกสตาร์ทครึ่งแรกมา...
  • อันเชประกาศชัดรามอสต่อสัญญาใหม่แน่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวแข้งทีมชาติสเปน อาจย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ยกเป็นนักเตะที่มีแรงกระตุ้นอยู่เสมอ และสำคัญอย่างยิ่งต่อ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »