ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!เอเยนต์ยันเปเป้ไม่ชิ่งชุดขาว

ชัดเจน!เอเยนต์ยันเปเป้ไม่ชิ่งชุดขาว

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของ เปเป้ ปราการหลังพันธุ์โหด เรอัล มาดริด ยันชัดนักเตะในคอนโทรลจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมเผยท่านประธาน "ราชันชุดขาว" เลือกที่จะเก็บ เปเป้ ไว้กับทีม ทั้งๆ ที่มีโอกาสขายเมื่อซีซั่นที่แล้ว

จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่เก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อย่างแน่นอน

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เปเป้ เตรียมที่จะถูก "ราชันชุดขาว" โละพ้นทีม เพื่อเปิดทางให้ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ขึ้นมาเป็นตัวหลัก ทว่าล่าสุด เมนเดส คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 31 ปี จะยังอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป

"เปเป้ จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป ฤดูกาลที่ผ่านมาท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) สามารถขายเขาได้ แต่ท่านเลือกที่จะไม่ทำ" เอเยนต์คนดัง กล่าว

 ทั้งนี้ เปเป้ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 269 นัด ทำได้ 11 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสโวชุดขาวสมควรโค่นกอร์โดบาแล้ว
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" สมควรได้เฮแล้ว หลังบุกเชือด กอร์โดบา 2-1 แต่รับเป็นการซิวชัยแบบหืดจับ
  • โด้โร่ขอโทษหลังโดนแดงเกมชุดขาวเฉือนกอร์โดบา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ออกมาขอโทษทันที หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ทีมชนะ กอร์โดบา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะไปเตะ เอดิมาร์ ฟราก้า ส่วน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่ขอพูดถึงจังหวะนั้น เพราะยังไม่ได้เห็นภาพที่ชัดเจน
  • กรีซมันน์เบิ้ล!ตราหมีไล่ยิงราโยฯ3-1จี้ชุดขาว4แต้ม
    อ็องตวน กรีซมันน์ จัดการทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ตราหมี" แอต.มาดริด แชมป์เก่า เปิดบ้านไล่อัด ราโย บาเยกาโน่ ทีมเยือนไปได้แบบสบายๆ 3-1 เก็บสามแต้มตามเป้า พร้อมลดช่องว่างจาก เรอัล มาดริด จ่าฝูงเหลือ 4 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าอย่างโหด!บุกถล่มเอลเช่10ตัว6-0
    ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ ควงกันซัดเบิ้ล บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุบุกถล่ม เอลเช่ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 6-0 มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 1 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด รั้งรองจ่าฝูงต่อ ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558เอลเช่ 0 - 6 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มาร์ตีเนซ บาเลโร่, (เอลเช่)ผู้ชม: 22,000 คน เอลเช่ เจ้าบ้านส่ง โช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »