ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์หัวศิลป์!ช่วยออกแบบสตั๊ดใหม่

เนย์มาร์หัวศิลป์!ช่วยออกแบบสตั๊ดใหม่

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

นอกจากจะเล่นเก่งแล้ว ยังมีความเป็นจิตรกรด้วยสำหรับ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เมื่อเขาช่วยออกแบบสตั๊ดคู่ใหม่ของ ไนกี้ โดยถูกพ่นสีสเปรย์จนเป็นสีโครเมียม ซึ่งเชื่อว่ามันจะวางขายในอนาคตอันใกล้

 เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงความเป็นจิตรกรเช่นกัน เมื่อเขาร่วมมือกับ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกัน ในการออกแบบรองเท้าสตั๊ดรุ่นพิเศษของตัวเอง

 เดิมที ไนกี้ ได้ทำรองเท้าสตั๊ดสีทองสุดงามให้กับ เนย์มาร์ ใช้ในช่วง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ แต่ล่าสุดหัวหอกชาวบราซิเลียนได้ช่วยออกแบบสตั๊ดรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คู่ใหม่ โดยที่เอารุ่น ไฮเปอร์เวนอม แฟนธอม เป็นต้นแบบ

ทั้งนี้ สตั๊ดคู่ดังกล่าวถูกทำให้ดูมีสีโครเมียมด้วยการพ่นสเปรย์ลงไป และทำให้ตราของ ไนกี้ เป็นสีชมพู พร้อมกับใส่เส้นสีทองลงไปในตรา ซึ่ง เนย์มาร์ จะสวมใส่ลงเล่นเองด้วย โดยคาดกันว่ามันจะถูกวางขายในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลเช่ 0 - 6 บาร์เซโลน่า
    ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ ควงกันซัดเบิ้ล บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุบุกถล่ม เอลเช่ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 6-0 มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 1 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด รั้งรองจ่าฝูงต่อ ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าอย่างโหด!บุกถล่มเอลเช่10ตัว6-0
    ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ ควงกันซัดเบิ้ล บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุบุกถล่ม เอลเช่ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 6-0 มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 1 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด รั้งรองจ่าฝูงต่อ ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558เอลเช่ 0 - 6 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มาร์ตีเนซ บาเลโร่, (เอลเช่)ผู้ชม: 22,000 คน เอลเช่ เจ้าบ้านส่ง โช...
  • ปีเก้เลือก2แข้งเชลซีติดทีมในอุดมคติ
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า เลือกให้ เชส ฟาเบรกาส และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ สองผู้เล่น เชลซี ติดทีมในอุดมคติของเขา และเป็นผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกแค่ 2 คนเท่านั้น นอกจากนี้ยังเลือกผู้เล่นจาก เรอัล มาดริด ติดทีมมากกว่าจากฝั่งคัมป์ นู ด้วยกันเองเสียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »