ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโรโล่ซัดฝัง!ลาซิโอฮอตรัวแซงมิลานมันส์3-1

ปาโรโล่ซัดฝัง!ลาซิโอฮอตรัวแซงมิลานมันส์3-1

Posted 25/01/2015 by siamsport

 
มาร์โก ปาโรโล่ ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดบ้านแซงเอาชนะ เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มี 26 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 9 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา


ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558

ลาซิโอ 3-1 เอซี มิลาน


สนาม : โอลิมปิโก

          ศึกชิงพื้นที่ยุโรปที่กรุงโรม ลาซิโอ ลงเล่นในรังของตัวเองเจอกับ เอซี มิลาน เจ้าถิ่นได้ เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ พ้นแบน พร้อมมีข่าวดีที่ สเตฟาน เดอ ฟรายและ ลูกัส บีย่า ผ่านความฟิตทันเวลา แนวรุกฝากความหวังที่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ส่วนทีมเยือนเจอปัญหานักเตะเจ็บเพียบ แถมขาด อาดิล รามี่ ที่ถูกพักแข้งด้วย สามประสานแดนหน้าเลือก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, เฌเรมี่ เมเนซ และ สเตฟาน เอล ชาราวี

          เริ่มมาเพียง 4 นาที "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ประตูอย่างรวดเร็ว จากความผิดพลาดของ ดูซาน บาสต้า ที่เสียบอลให้ เมเนซ บริเวณกลางสนาม กระชากขึ้นมาคนเดียว ก่อนยิงผ่าน มาร์เค็ตติ ไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

          เจ้าบ้านตอบโต้ทันควัน คันเดรว่า ครอสจากขวาเข้ากลาง เมารี ชาร์จไม่ทันไปนิดเดียว

          "อินทรีฟ้า-ขาว" ยังเดินหน้าต่อเนื่อง นาทีที่ 18 ฟิลิปป์ เม็กแซส เตะสกัดพลาด ทำให้ โคลเซ่ หลุดโล่งซัดติด ดีเอโก้ โลเปซ ที่พุ่งออกมาเร็ว คันเดรซ่า ซ้ำก็ยังไปติดบล็อก เม็กแซส อีกครั้ง

          3 นาทีต่อมา โคลเซ่ เบิ้ลออกขวาให้ คันเดรว่า เปิดกลับเข้ากลาง และเป็น โคลเซ่ ที่โฉบตัดหน้า อเล็กซ์ โหม่งเช็ดหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย

          นาทีที่ 25 โคลเซ่ ได้บอลไม่ล้ำหน้าไหลออกขวาให้ คันเดรว่า เติมขึ้นมาซัด แต่ โลเปซ ยังเซฟได้เยี่ยม

          ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยังไม่เพลาเกม ท้ายครึ่งแรก คันเดรว่า โยนจากขวาเข้าเขตโทษ อเล็กซ์ โขกเช็ดเปลี่ยนทาง ทำให้ โคลเซ่ ชาร์จไม่โดน จบ 45 นาทีแรก ลาซิโอ ออกนำไปก่อน 1-0

          เปิดฉากครึ่งหลังแค่ 2 นาที พลพรรค "เบียงโคเชเลสเต้" ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ เมื่อ โคลเซ่ ครอสจากขวาเข้ากลางให้ มาร์โก ปาโรโล่ สอดขึ้นมาซัดอย่างเหมาะเหม็ง

          เจ้าถิ่นได้ใจแล้ว และมาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 51 จากความผิดพลาดของ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ที่จ่ายคืนหลังไม่ดี โคลเซ่ จึงได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงมุมแคบสวน โลเปซ ไม่พลาด

          ถัดมาไม่นาน ปาโรโล่ มีโอกาสตะบันด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา ทว่า โลเปซ ยังพุ่งปัดทัน

          นาทีที่ 76 สเตฟาน ราดู โยนฟรีคิกจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ เมารี เทกตัวโหม่งข้ามคานออกหลังไป

          5 นาทีต่อมา สกอร์ไหลเป็น 3-1 หนนี้ คันเดรว่า หลุดขึ้นทางขวา ก่อนปาดเข้ากลาง ฟิลิป ยอร์เยวิช ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ตวัดยิงโดนไม่ดี แต่ยังมี ปาโรโล่ เก็บตกซัดตุงตาข่าย พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย โดยจังหวะนี้ ยอร์เยวิช เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนเอา เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา ลงแทน

          ช่วงเวลาที่เหลือ "รอสโซเนรี่" ยังแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แถมทดเจ็บ ฟิลิปป์ เม็กแซส ไปบีบคอ สเตฟาโน่ เมารี หลังจากคุมอารมณ์ไม่อยู่ เลยโดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่วนเมารี ได้รับใบเหลืองเป็นของสมนาคุณ

          จบเกม ลาซิโอ พลิกกลับมาแซงชนะ มิลาน ได้อย่างยอดเยี่ยม 3-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ขณะที่  "ปีศาจแดง-ดำ" มี 26 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 9


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          ลาซิโอ : เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ; ดูซาน บาสต้า, สเตฟาน เดอ ฟราย (เมาริซิโอ น.69), ลอริค ซาน่า, สเตฟาน ราดู; ดานิโล่ คาตัลดี้, ลูกัส บีย่า, มาร์โก ปาโรโล่; อันโตนิโอ คันเดรว่า, มิโรสลาฟ โคลเซ่ (ฟิลิป ยอร์เยวิช น.74 (เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา น.83)), สเตฟาโน่ เมารี

          มิลาน : ดี เอโก้ โลเปซ; อินยาซิโอ อบาเต้, อเล็กซ์, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ปาโบล อาร์เมโร่; อันเดรีย โปลี (ซัลลีย์ มุนตารี่ น.83), ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, มาร์โก ฟาน กิงเคล (จามเปาโล ปาซซินี่ น.55); จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า (อเลสซิโอ แชร์ชี่ น.52), เฌเรมี่ เมเนซ, สเตฟาน เอล ชาราวี

         ผู้ตัดสิน : เปาโล มาสโซเลนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอ 3-1 เอซี มิลาน
    มาร์โก ปาโรโล่ ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดบ้านแซงเอาชนะ เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มี 26 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 9 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ลาซิโอลุ้นเฮขึ้นที่3!ใช้เมารีโป้งรับมิลาน
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นที่ 3 ของตารางชั่วคราวโดยจะส่ง สเตฟาโน่ เมารี ลงปิดสกอร์ เกมรับการมเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ขณะที่ กายารี่ ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้นเตรียมรับแข้ง ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 ม.ค. ศกนี้
  • เจนัวยันยืมเนียงเสริมคมจนจบซีซั่น
    เจนัว ประกาศสอย เอ็มบาย เนียง หัวหอกวัยรุ่นฝรั่งเศส ของ เอซี มิลาน มาเสริมคมในรูปแบบยืมตัวระยะสั้นเรียบร้อยเมื่อวันพุธ หลังเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นซาน ซิโร่ ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจากบ้านเกิดเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน
  • ของรัก!แบร์ลุสโคนี่ลั่นเปล่าคิดขายมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน ประกาศชัด ไม่ได้วางแผนจะขายทีมตามที่ลือกัน ระบุ นี่เป็นอีกครั้งที่สื่อคาดเดากันไปเองโดยไร้ความเป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »