ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL: ลาซามพ์แถลงรวบเอโต้ร่วมทัพเรียบร้อย

OFFICIAL: ลาซามพ์แถลงรวบเอโต้ร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 25/01/2015 by goal.com

 

ทีมอันดับสี่ของแดนมะกะโรนีในปัจจุบัน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวดาวยิงชาวแคเมอรูนมาจากท็อฟฟีสีน้ำเงินเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์

ซามพ์โดเรีย ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา ยืนยันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าของเอฟเอร์ตันมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวแคเมอรูนเพิ่งย้ายจากเชลซีมาค้าแข้งที่กูดิสัน ปาร์คเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าไหร่ หลังได้ลงสนามไป 14 นัดพร้อมซัดไปทั้งสิ่้นสามประตู

"เอโต้เป็นนักเตะที่ดี และชนะมาแล้วทุกอย่างที่สำคัญที่เขาสามารถดึงดูดสื่อได้มากมาย แต่เราไม่ควรสนใจเรื่องนี้ เหตุผลหลักของเราก็คือการคว้าที่สามของลีก ต้องขอบคุณทุกคนที่มีความมุ่งและทำงานในแต่ละวันอย่างหนัก" ซินิซ่า มิไฮโลวิช ผู้จัดการทีม กล่าว

โดยเอโต้จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์นี้ก่อนเกมที่จะเจอกับปาแลร์โม โดยสถานการณ์ปัจจุบันลาซามพ์รั้งอันดับสี่ของตารางพร้อมมีคะแนนเท่ากับนาโปลีทีมอันดับสาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโรโล่ซัดฝัง!ลาซิโอฮอตรัวแซงมิลานมันส์3-1
    มาร์โก ปาโรโล่ ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดบ้านแซงเอาชนะ เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มี 26 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 9 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ปธ.นาโปลีย้ำไม่ขายอิกวาอิน-เงียบข่าวโยงลาเวซซี่
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ย้ำ กอนซาโล่ อิกวาอิน ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย แม้จะมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง ส่วนข่าวลือกับ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กมง มีสิทธิ์เป็นหมัน หลังเปรียบเปรยว่า ไม่ชอบกินแกงจืดแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา
  • คืนถิ่นเก่า!วิโอล่าโอเคยืมจิลาร์จากกว่างโจวแล้ว
    ฟิออเรนติน่า ทีมดังแดนมะกะโรนี จ่อได้ตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกเด็กเก่า กลับมาช่วยทีมอีกครั้งแล้ว หลังมีข่าวเปิดเผยว่า ตกลงกับ กว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ ได้แล้วว่าจะยืมตัวมาจนจบซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อถาวรต่อไป
  • ปธ.ปาร์มาเสียดายปิดดีลเกรียนโอ้ไม่ลง
    ประธานสโมสรจัลโล่บลูยอมรับว่าพวกเขาเกือบจะคว้าตัวดาวยิงชาวอิตาเลียนของหงส์แดงมาร่วมทัพได้แล้วในเดือนนี้ แต่สุดท้ายการเจรจาก็ไม่ลงตัวเอเมียร์ โคดร้า ประธานสโมสรปาร์มา ยอมรับว่าพวกเขาเกือบจะคว้าตัวมาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่สุดท้ายก็เจรจากันไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »