ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปื๊ปโป้รับมิลานห่วยสุดๆแต่เชื่อคืนฟอร์มได้

ปื๊ปโป้รับมิลานห่วยสุดๆแต่เชื่อคืนฟอร์มได้

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ช "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ไม่เถียง ทีมเล่นกันห่วยจริง ทั้งที่ออกนำเร็วตั้งแต่ต้นเกม เกมแพ้ ลาซิโอ 1-3 บอลลีกอิตาเลียน วันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมเล่นได้ดีกว่านี้แน่นอน เพราะไม่กี่สัปดาห์ก่อนยังสูสีกับ โรม่า และ นาโปลี อยู่เลย

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือเอซี มิลาน ไม่สบอารมณ์สุดๆ ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ยกพลออกไปโดน "เบียงโคเชเลสเต้" ลาซิโอ เปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ถล่มเละ 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา บอกเป็นฟอร์มที่ห่วยสุดๆ และเป็นอีกครั้งที่แพ้ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อน

 เฌเรมี่ เมเนซ ยิงให้ มิลาน นำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 แต่ก็โดนยิงคืน 3 ลูกรวดในครึ่งหลัง เริ่มจาก มาร์โก ปาโรโล่ นาทีที่ 47, มิโรสลาฟ โคลเซ่ นาที 51 และ ปาโรโล่ ยิงเบิ้ลลูกที่สองให้ตัวเอง นาที 81 เท่านั้นไม่พอ ช่วงทดเจ็บ ฟิลิปป์ เม็กแซส ไปบีบคอ สเตฟาโน่ เมารี ที่มีเรื่องฟาวล์กันมา จนโดนไล่ออก แต่ไม่จบ เพราะ กองหลังน้ำหอม ตามเอาเรื่อง และใช้มือล็อกคอกัปตันทีมลาซิโอ จนนักเตะทั้งสองทีมกรูมาห้ามทัพ

 "นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่แย่มาก แต่พวกนักเตะก็ทุ่มเท และสู้เต็มที่ เกมเริ่มต้นอย่างสวยงามเมื่อเราออกนำก่อน ก่อนจะโดนกดดันจาก ลาซิโอ ในช่วงเวลานี้สิ่งที่เราทำได้คือทำงานกันต่อไป และมองไปที่เกมนัดหน้า ซึ่งเราจะเจอ ลาซิโอ อีกครั้งในถ้วยโคปปา อิตาเลีย วันอังคาร ผมเชื่อว่าทีมนี้สามารถกลับมาเล่นดีขึ้นได้ ในแบบที่เคยเล่นจนกระทั่งเมื่อเดือนก่อน เราเล่นไม่ดีมา 3-4 นัด แต่เราต้องพยายามทำให้พวกเขาเล่นดีที่สุด"

"ตอนนี้มันง่ายมากที่จะบอกว่าเราควรเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เราควรเปลี่ยนบางอย่างก็พอ เราจะวิเคราะห์เกมนี้ ดูเทป แล้วดูว่าอะไรที่ต้องถูกบิดถูกกระตุ้น ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเรายังสู้ได้สูสีกับ โรม่า และ นาโปลี ผมจึงไม่คิดว่านี่คือ มิลาน ที่แท้จริง ผมว่าปัญหาอย่างหนึ่งคือเรามีนักเตะหลายคนเพิ่งหายกลับมาจากบาดเจ็บยาว พวกเขายังขาดความสม่ำเสมอ แต่เราก็ไม่ได้มองหาข้อแก้ตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโรโล่ซัดฝัง!ลาซิโอฮอตรัวแซงมิลานมันส์3-1
    มาร์โก ปาโรโล่ ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดบ้านแซงเอาชนะ เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มี 26 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 9 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ลาซิโอ 3-1 เอซี มิลาน
    มาร์โก ปาโรโล่ ยิงประตูย้ำชัย ช่วยให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดบ้านแซงเอาชนะ เอซี มิลาน ที่เหลือ 10 คนช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มี 26 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 9 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 20 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ลาซิโอลุ้นเฮขึ้นที่3!ใช้เมารีโป้งรับมิลาน
    "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นที่ 3 ของตารางชั่วคราวโดยจะส่ง สเตฟาโน่ เมารี ลงปิดสกอร์ เกมรับการมเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ขณะที่ กายารี่ ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้นเตรียมรับแข้ง ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 ม.ค. ศกนี้
  • เจนัวยันยืมเนียงเสริมคมจนจบซีซั่น
    เจนัว ประกาศสอย เอ็มบาย เนียง หัวหอกวัยรุ่นฝรั่งเศส ของ เอซี มิลาน มาเสริมคมในรูปแบบยืมตัวระยะสั้นเรียบร้อยเมื่อวันพุธ หลังเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นซาน ซิโร่ ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจากบ้านเกิดเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »