ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 20ล.ปอนด์!ผีตกลงค่าตัวดราโกวิชได้แล้ว

20ล.ปอนด์!ผีตกลงค่าตัวดราโกวิชได้แล้ว

Posted 25/01/2015 by goal.com

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ดินาโม เคียฟ ในเรื่องค่าตัวของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังของ เคียฟ ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 23 ปี ก็เริ่มคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงค่าตัวของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังชาวออสเตรียของ ดินาโม เคียฟ ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศยูเครนได้แล้ว ที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงหลังอย่างเต็มที่ ท่ามกลางรายงานที่ระบุว่า เขาไม่พอใจในฟอร์มของ จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 3 ปราการหลังตัวหลักของทีม ที่เล่นกันไม่ดีจนทำให้ทีมเสียประตูอยู่บ่อยๆ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า ฟาน กัล กาหัว ดราโกวิช เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเขา ซึ่งล่าสุดก็มีการตีข่าวว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ตอนนี้แข้งวัย 23 ปี กำลังเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" อยู่ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงมั้ย?ผีทุ่มซื้อไคลน์-เดปายเสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ภายในสิ้นเดือนนี้ ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน ตามด้วยไล่ล่า เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมให้ได้
  • เอเยนต์ชี้ฟัลเกาคงฮ็อตปรอทแตกหากเล่นให้เฟอร์กี้
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวโคลอมเบีย เชื่อว่านักเตะของเขาคงได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องแน่หากมีตำนานกุนซือชาวสก็อตนั่งอยู่ที่ข้างสนามฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเสียดายที่นักเตะของเขาไม่ได้ร่วมงานกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • เปล่ามีปัญหา!ฟานกัลแจงแค่ให้รูน,มาต้าได้พัก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด สาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า 2 แนวรุกของทีมไม่มีชื่ออยู่ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เจ๊ากับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะตนแค่ให้ทั้งคู่ได้พัก ไม่ใช่ว่าพวกเขามีปัญหาอะไรเลย พร้อมลั่นไม่เสียใจเลยที่ทำอย่างนั้น
  • มั่นใจ!เปเกร์มันเชื่อฟัลเกาคืนฟอร์มเป็นเสือร้ายแน่
    โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย เชื่อ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝืดแค่ชั่วคราวเท่านั้น เพราะปัญหาสภาพร่างกาย และมั่นใจว่าอีกไม่นานจะกลับมายิงระเบิดเป็น "เอล ติเกร" ดาวยิงเสือร้าย เหมือนเดิมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »