ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แรมซี่ย์ร่วมยินดีมิก้าทำประตูให้ทีมชาติไทย

แรมซี่ย์ร่วมยินดีมิก้าทำประตูให้ทีมชาติไทย

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ จอมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความยินดีกับ มิก้า ชูนวลศรี ผ่านทางอินสตาแกรมของ "มิก้า" (@chunuonsee16) หลังจากที่ทำประตูแรกในนามทีมชาติไทยจากนัดที่ทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่องเสมอ ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติไทยจะอวยพรกลับให้แรมซี่ย์โชคดีในเกมเอฟเอ คัพเช่นกัน

ทั้งนี้ อารอน แรมซี่ย์ และ มิก้า ชูนวลศรี เป็นเพื่อนซี้กันเนื่องจากเคยเล่นทีมชาติเวลส์ ชุดยู-17 มาด้วยกันและติดต่อพูดคุยกันมาโดยตลอดโดยในชุดดังกล่าวมี แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ร่วมอยู่ด้วย\

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนทัพผสม!ส่งชิรูด์นำโป้งบุกรังนกนางนวล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจพักผู้เล่นบางตำแหน่งโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นศูนย์หน้าตัวความหวังปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค. ศกนี้
  • เอเยนต์เผยสาเหตุหลักทำปืนพลาดเซ็น CR7
    ซูเปอร์เอเยนต์เผยว่าเจ้าของบัลลงดอร์ปีล่าสุดเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับเดอะ กันเนอร์สเมื่อปี 2003 แต่สุดท้ายด้วยเหตุผลสำคัญหนึ่งเรื่องฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด เผยว่าสาเหตุที่อาร์เซนอลไม่สามารถคว้าตัวนักเตะของเขามาร่วมทีมได้เป็นเพราะพวกเขาหมดเงินกับสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากเกินไป
  • จ่อแล้ว!ปืนตกลงค่าตัวเปาลิสต้าได้เรียบร้อย
    กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังจอมแกร่ง บียาร์เรอัล จ่อแล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวการย้ายทีมได้เป็นที่เรียบร้อย
  • ลือหึ่ง!ปืนยื่น3.7ล.ปอนด์สู่ขอโกรสส์ครอยท์ซ
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ เควิน โกรสส์ครอยท์ซ ฟูลแบ็ก ดอร์ทมุนด์ แล้ว โดยเสนอเงินให้ "เสือเหลือง" 3.7 ล้านปอนด์ ขณะที่แข้งวัย 26 ปี ก็จะหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน ปีหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »