ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ศศิ''กับพลังเต้าลากกระชากไส้!!

''ศศิ''กับพลังเต้าลากกระชากไส้!!

Posted 25/01/2015 by siamdara

 

 

ใครจะหง๋อก็หง๋อไป แต่สำหรับสาวอกใหญ่ ใจมหาสมุทร "ศศิ" สินทวี ไม่มีทาง ผ่าง.งง !! นางกล้าทำก็กล้ารับ กล้าขยับแฉเป็นชุด...ดด สู้ยิบตา ทั้งพระเอกหล่อตี๋ที่อาหมวยฟิน ทั้งเสี่ยเจ้าพ่อขาอ่อนแห่งสยามล้วนเจอเดชนางมารแฉลากกระซวกไส้ เอ๊ย! อวดพลังเต้ามาแล้วทั้งสิ้น

 อร๊าย...ยย นางทั้งสวย แรงส์ แอนด์ แซ่บเว่อร์ 

 เอ่อ.. เพ่ป้องกับเสี่ยณวัฒน์ .. คิดตรงกับกระพ้มมั้ยหล่ะครัชชชชชชชชช ????

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาหนังคาเขานางงาม''ป๊อปปี้''อมกล้วย!!!!!!!
    ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงแจ๋ สาว "ป๊อปปี้" บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2012) ล่าสุดมาร่วมพิธีบวงละคร ละคร "พันล้าน พนันรัก" อ๊ะ..พอเสร็จพิธีเท่านั้นหล่ะสาวงามก็คว้ากล้วยมาปอกใส่ปาก เคี้ยวหมับๆอย่างฟิน (หุ หุ แต่ท่ากินกล้วยนางสวยมั่ก บอกเลย)
  • จับตา ''มิสลิทัวเนีย'' ม้ามืดมิสยูฯ มาเต็มอวดกลีบส้ม
    เรียกว่าจัดเต็ม มาเต็มกันเลยทีเดียว "มิสลิทัวเนีย"ที่แม้จะไม่ใช่ตัวเก็งเต็งจ๋า แต่เมื่อนางแหวกแหกอ้าซ่าอวดกลีบส้มโชว์ชุดประจำชาติ บนเวทีการประกวดมิสยูเวิร์ส ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ซึ่งในตอนแรกว่ากันว่า บรรดาแฟนนางงามก็เม้าท์มอยด์ว่า ชุดประจำชาติของเธอ เรียบง่ายเกิ๊น ดูเรียบร้อยประดุจเจ้าหญิง แต่ทันทีที่เธอพรีเซนต์ชุด ทำเอาโลกตะลึง!!เมื่อเธอแหวกแหกกระโปรง เผยให้เห็นกลีบส้มโหนกๆเน้นๆ
  • จ๊ะจ๋า ถ่ายแบบ RUSH หุ่นสวยๆ รอยยิ้มบาดใจ
    ขอต้อนรับปีใหม่นี้ ด้วยสาวหน้าหวานปานหยาดน้ำผึ้งนามว่า จ๊ะจ๋า ที่นอกจากจะหุ่นดีแล้ว เธอยังมีรอยยิ้มที่งามจนบาดใจ ฉะนั้นเราขอเตือนหนุ่มๆ ไว้ก่อนว่า อย่าจ้องตาเธอนานเพราะคุณอาจจะโดนต้องมนต์จากความสวยของเธอก็เป็นได้
  • แฟนคลับอินจัด เชียร์ให้ ''อาเล็ก'' มีลูกกับ ''จอย''
    ''อา เล็ก-ธีรเดช'' โต้ ''จอย-รินลณี'' โกรธจนร้องไห้เพราะควงนักศึกษาสาวกินข้าว ยืนยันความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม ขำแฟนคลับคิดไกลเชียร์ให้มีลูกกับนางเอกสาวรุ่นพี่!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »