ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้เมินประเด็นดองซัวเรซ-พอใจบาร์ซ่าดุ

เอ็นริเก้เมินประเด็นดองซัวเรซ-พอใจบาร์ซ่าดุ

Posted 25/01/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือบาร์เซโลน่า ลดกระแสความสงสัยที่ดร็อป หลุยส์ ซัวเรซ ไว้ข้างสนาม เกมถล่ม เอลเช่ 6-0 โดยบอกว่าแค่ทำหน้าที่โค้ช จัดทีมที่ดีที่สุดลงเล่น ก่อนหันไปชมทีมว่าเล่นได้เยี่ยม ในการเจอกับคู่แข่งที่มาเน้นรับ

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ปกป้องการตัดสินใจของตัวเอง ที่มอบของวันเกิดให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ด้วยการดองไว้ข้างสนาม เกมถล่ม เอลเช่ 6-0 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยบอกแค่ว่า เป็นหน้าที่ของโค้ชที่ต้องตัดสินใจเรื่องการจัดผู้เล่นลงสนาม และประเด็นสำคัญคือเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันที่ออกมาสวยงาม

 ซีซั่นนี้ บาร์ซ่า เจอ เอลเช่ มาแล้ว 3 นัด คือเกมลีกตั้งแต่ต้นซีซั่น และฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย สองนัดเหย้า-เยือน โดย บาร์ซ่า ชนะรวด และยิงรวมกัน 12 ลูก ไม่เสียเลยสักลูกเดียว และเกมนี้บวกไปอีก 6 เป็น 18 ลูก โดยพวกเขาได้ประตูจาก ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ คนละสองลูก บวกด้วย เปโดร กับ เคราร์ด ปิเก้ ช่วยคนละลูก เก็บเพิ่ม 3 แต้ม จี้ติด เรอัล มาดริด แต้มเดียวเหมือนเดิม

พอถูกถามเรื่องการดร็อป ซัวเรซ เอาไว้ทั้งเกม เอ็นริเก้ กล่าวว่า "ผมไม่รู้นักเตะคนไหนที่ชอบเป็นตัวสำรอง เรารู้อยู่แล้วว่ามีแค่ 11 คนที่ได้เล่น และโค้ชเป็นคนเลือก ทีมสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเองอย่างโดดเด่น มันแสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมๆ นี้ และเราจะเป็นอะไรยังไงในอนาคตอันใกล้ ผมดูเกม 90 นาที และเห็นหลายช่วงที่แตกต่างกันไป ช่วงต้นเกมคู่แข่งคึกคัก เน้นตั้งรับ และเราเล่นยาก"

"คุณต้องพยายามถ่ายบอลให้ทั่วสนามที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่สนามก็ไม่ดีเท่าไหร่ เราต้องรอพอสมควรกว่าจะได้ประตูแรก (น.35) และนับตั้งแต่นั้นเราเล่นได้อย่างไหลลื่น และคุมเกมได้ดีขึ้น เราเจอเกมแบบนี้ทั้งซีซั่น มันไม่ใช่เกมที่ง่าย ผมมีความสุขกับฟอร์มตลอด 90 นาทีของทีม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »