ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ส่อเจอแบนนัดเดียวหลังเปาไม่เขียนรายงาน

โด้ส่อเจอแบนนัดเดียวหลังเปาไม่เขียนรายงาน

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิงดุเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อาจดวงเฮงเจอแบนแค่นัดเดียว เหตุท่านเปาไม่ได้เขียนถึงพฤติกรรมที่รุนแรงไว้ในรายงาน โดยบอกแค่ไปเตะผู้เล่น กอร์โดบา ตอนเข้าไม่ถึงบอลแล้วเท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มีโอกาสโดนแบนแค่นัดเดียว หลังโดนใบแดงจากการทำร้ายคู่แข่งในนัดที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ กอร์โดบา 2-1 ถึงสนาม เอสตาดิโอ นวยโบ อาร์กานเคล เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ไปเล่นนอกเกมด้วยการเตะและตบหน้า เอดิมาร์ ฟราก้า แบ็กซ้ายของเจ้าถิ่น หลังจากที่มีการเล่นลูกฟรีคิกไปแล้ว และกรรมการ อเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ ก็ไม่รอช้า ชักใบแดงให้ทันที โดยถือเป็นครั้งที่ 4 แล้วนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ที่เจ้าตัวโดนไล่ออกจากสนามในเกมลีก

จากพฤติกรรมรุนแรงดังกล่าว ทำให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนถึง 3 เกม รวมถึงเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วย แต่ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของสเปน เผยว่า ผู้ตัดสินไม่ได้เขียนถึงการกระทำที่รุนแรงไว้ในรายงานของเขา ทำให้ โรนัลโด้ มีโอกาสโดนแบนแค่นัดเดียวเท่านั้น

"มาร์ก้า" อ้างถึงรายงานของผู้ตัดสินที่ระบุแค่ว่า "ในนาทีที่ 83 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนไล่ออกด้วยเหตุผลที่ไปเตะคู่แข่งตอนที่เข้าไม่ถึงบอลแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีเผย!รอยส์เตรียมตรวจร่างกายกับชุดขาว
    เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอดได้ตัว มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ หลังปีกเลือดเบียร์ ตกเป็นข่าวเตรียมไปตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ก่อนเซ็นสัญญาย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองทีมบรรลุตกลงกันที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ได้แล้ว
  • โหดเวอร์! ราชันรัวคู่แข่งครบ 100 ลูกทีมแรกในยุโรปซีซั่นนี้
    เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า ทำสถิติทะลวงตาข่ายคู่แข่งครบ 100 ลูกทีมแรกของยุโรปในฤดูกาลนี้ หลังบุกเฉือนกอร์โดบาหวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ insidespanishfootball.com
  • อันเชเชื่อยุคราชันของมูได้ถูกลืมไปหมดแล้ว
    กุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อว่าเรื่องราวสมัยที่เดอะ สเปเชียล วันทำงานที่เบร์นาบิวนั้นได้ถูกลบความทรงจำทั้งหมดออกไปแล้ว
  • เอเยนต์เผยสาเหตุหลักทำปืนพลาดเซ็น CR7
    ซูเปอร์เอเยนต์เผยว่าเจ้าของบัลลงดอร์ปีล่าสุดเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับเดอะ กันเนอร์สเมื่อปี 2003 แต่สุดท้ายด้วยเหตุผลสำคัญหนึ่งเรื่องฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด เผยว่าสาเหตุที่อาร์เซนอลไม่สามารถคว้าตัวนักเตะของเขามาร่วมทีมได้เป็นเพราะพวกเขาหมดเงินกับสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »