ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดวงแตก! ซุนนีเข่าพังอดบู๊ให้มังกรไฟ 2 เดือน

ดวงแตก! ซุนนีเข่าพังอดบู๊ให้มังกรไฟ 2 เดือน

Posted 26/01/2015 by goal.com

 

มังกรไฟยังไม่ทันเริ่มใช้งาน ซุนนี สะอั๊ด ปีกทีมชาติเลบานอน ก็โชคร้ายเสียแล้วเมื่อดันเจ็บหัวเข่าซ้าย จนต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน

บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ซุนนี สะอั๊ด ปีกทีมชาติเลบานอนคนใหม่ต้องโชคร้ายตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าข้างซ้าย จนต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน และ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วงต้นฤดูกาลแน่นอน

แข้งวัย 22 ปีถูกวางเป็นตัวแทน โช ชิโมจิ ที่ย้ายออกไปได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับบางกอก เอฟซี เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังการสแกน MRI แล้วปรากฎว่า หัวเข่าข้างซ้ายมีอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง และต้องรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน กล่าวผ่านแฟนเพจสโมสรว่า "เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะเดิมที ซุนนี นับเป็นตัวรุกต่างชาติตัวความหวังอีกคนหนึ่ง เพราะ กิลเบิร์ต คูมสัน ไม่น่าจะกลับมาทันช่วงต้นซีซันเช่นกัน”

“มันน่าเสียดายที่แฟนบอล เทโรฯ จะยังไม่มีโอกาสได้ดูฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมของเขา” ธัญญะ กล่าว

“เขา (ซุนนี สะอั๊ด) คือ ตัวรุกความหวัง เพราะ กิล (กิลเบิร์ต คูมสัน) แม้จะเริ่มเรียกความฟิตกลับมา แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับนัดแรกๆ ของซีซันแน่ๆ ส่วน ซุนนี ต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนเลยทีเดียว"

“แต่ตอนนี้เราก็ต้องแก้ไขปัญ หากันไป เรายังมีตัวรุก ริมเส้นดีๆ ที่พร้อมแจ้งเกิดอีกหลายคน เรายังมี ชิตชนก และ สมชาย โด ที่พร้อมรับโอกาส ขณะที่ “เจ” ชนาธิป จะกลับมาจากทีมชาติ ชุด คิงส์ คัพ พอดี” บิ๊กแมน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน จะเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »