ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอลลี่'' โปรโมตไทยได้ใจทั้งประเทศ

''แอลลี่'' โปรโมตไทยได้ใจทั้งประเทศ

Posted 26/01/2015 by siamdara

 

ไม่ว่าผลการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 รอบตัดสินจะออกมาอย่างไร ''แอลลี่'' พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไปได้ไกลแค่ไหน แต่เธอก็ทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ใจคนไทยไปทั้งประเทศแล้ว


แม้จะเป็นสาวอิมพอร์ตแต่ตลอดระยะเวลาที่เก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวดนับเดือน เธอเฟรนด์ลี่ ยิ้มแย้มอัธยาศัยดี แสดงความงามอย่างไทยให้สาวงามจาก 88 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งสื่อมวลชนจากนานาชาติที่ไปเกาะติดความเคลื่อนไหว เกิดความรู้สึกประทับใจ ที่สำคัญยังโปรโมตเมืองไทย ช่วยส่งเสริมการท่องที่ยวได้ดีสุดๆ ด้วยการบอกชาวโลกในวีทีอาร์แนะนำตัวว่า


''ดิฉันชื่อ พิมบงกช จันทร์แก้ว ดิฉันมาจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย ดิฉันเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในประเทศไทย เรานับถือศาสนาพุทธ ถ้าคุณไปเยือนประเทศไทย คุณจะได้เห็นวัดวาอารามมากมาย ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม คุณจะได้เห็นพระสงฆ์ คุณจะได้เห็นทุกอย่างที่ผูกพันกับศาสนา ตอนเช้าเรามีสิ่งที่เรียกว่าตักบาตร มวยไทยเป็นการชกมวยอีกรูปแบบหนึ่ง มีการเตะ ตอนฝึกมีการใช้เท้าเยอะมาก ทำเอาดิฉันเหนื่อยไปเลยค่ะ แต่ดิฉันชอบค่ะ ดิฉันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ลองทำดู ดิฉันกลัวเหมือนกัน แต่ดิฉันก็โอเคนะคะ ดิฉันปกป้องตัวเองได้ (หัวเราะ)...''


ขอบคุณ...ขอบคุณ และขอบคุณ ''แอลลี่''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 มิสยูนิเวิร์สในดวงใจ ''นาตาลี เกลโบว่า'' นางงามจักรวาลปี 2005
    ถึงนาทีนี้เราได้รู้กันแล้วว่าสาวงามจากประเทศใดคว้าชัยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ข้ามมาประชันกันในต้นปี 2015 ได้ครองมงกุฎนางงามจักรวาล อุทิศตนทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกับกองประกวดเป็นเวลา 1 ปี นับจากนี้ไป
  • แม่เจ้า''ไมลี่ย์ ไซรัส''โวชิลมั่กคุยเฟื่องเรื่องซั่มยกครัว
    นี่คือต้นเหตุที่ทำตัวกร้านโลก ! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวสุดห่าม ออกมาเปิดใจว่าเธอไม่เคยรู้สึกอายเกี่ยวกับการเปิดเผยเรื่องเซ็กซ์แม้แต่นิดเดียว โดยเหตุผลเพราะที่บ้านการพูดคุยเรื่องใต้สะดือเป็นเรื่องปกติไม่มีอะไรต้องปิดบัง !
  • ได้ใจติ่ง ''แอลลี่''โช้ะก่อนชิง''ไม่ตื่นเต้น..รอมงลงหัว''!!
    ใกล้จะรู้ผลแล้วว่าใครจะได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2014 ด้านสาวงามจากประเทศไทย "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ก็ได้รับความสนใจจากสื่อฯและทีมงานกองประกวดอยู่ไม่น้อย ล่าสุด ได้มีการซ้อมคิวบนเวทีพิธีกร ถาม"แอลลี่" และสาวงามจากเวเนซูเอล่าว่า ตื่นเต้นหรือเปล่า ด้านสาวงามจากเวเนซูเอล่า ตอบว่า "ตื่นเต้นมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้" ส่วน"แอลลี่" ของเรา ตอบว่า " ฉันไม่ตื่นเต้นเลย ฉันพร้อมให้มงฯลงหัวค่ะ " งานนี้คำตอบสุดมาดมั่นของสาวไทยได้ใจแฟนๆไปเต็มเลยค่า
  • ''กุ๊บกิ๊บ'' ขยัน...ขยี้เสียวริมหาด
    เล็กพริกขี้หนู ดู๋ดูยกให้สาวสวยอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ขยันอวดหุ่นให้ชาวไซเบอร์ได้เห็นเป็นระยะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »