ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนตั้งเป้านำเสือใต้ไร้พ่ายทั้งซีซั่น

ร็อบเบนตั้งเป้านำเสือใต้ไร้พ่ายทั้งซีซั่น

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้านำ "เสือใต้" ทำสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่น หลังต้นสังกัดทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดีในกาตาร์

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะนำต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์ไม่พ่ายแพ้ในลีกเลยตลอดทั้งฤดูกาล

ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะกลับมาเล่นในบุนเดสลีกาอีกครั้งวันที่ 30 มกราคมนี้ โดยเจอกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก หลังจากที่ไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันในช่วงกลางฤดูกาล และทำผลงานเอาชนะ โบคุ่ม 5-1 เมื่อวันศุกร์ ซึ่ง ร็อบเบน ยิง 2 ประตู

บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2014-15 ด้วยผลงานชนะ 14 เสมอ 3 จาก 17 เกม ทิ้งห่าง โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง ถึง 11 คะแนน และ ร็อบเบน ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "เสือใต้" จะสามารถรักษาฟอร์มนี้เอาไว้ได้จนจบซีซั่น

 "ผมหวังว่าเราจะพร้อม เรายังคงมีเวลาอีก 1 สัปดาห์สำหรับการฝึกซ้อมและคุณก็ต้องใช้เวลานี้ให้ดี เราทำงานที่ดี โดยเฉพาะในการเก็บตัวฝึกซ้อมของเราที่กาตาร์ และตอนนี้เราก็ต้องการก้าวต่อไป"

 "เราต้องตั้งเป้าหมายไปที่การคว้าชัยชนะทุกเกม มันเริ่มต้นตั้งแต่แมตช์แรก เราสามารถมีก้าวที่สำคัญ เราเจอกับทีมอันดับ 2 ถ้าเราชนะ เราจะทิ้งห่างไป 14 คะแนน และนั่นต้องเป็นเป้าหมาย เราต้องเดินหน้าต่อไป" ร็อบเบน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือขวาเป๊ปชี้ลาห์มไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควร
    มือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม เป็นพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานเยี่ยมคงเส้นคงวา แต่กลับไม่ค่อยได้รับการเชิดชู ชี้ฟอร์มไม่เคยตกเลยตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แถมแต่ละซีซั่นยังโชว์ฟอร์มเจ๋งได้ถึงราว 55 จาก 60 เกม อีกต่างหาก
  • มุลเลอร์อยากนำเสือใต้ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากนำต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังเคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน บอกตอนนี้สถานการณ์ในลีกค่อนข้างเบาใจได้ แต่ "เสือใต้" ก็ต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป
  • มือขวาเป๊ปเชื่อโอเดการ์ดพลาดปัดซบพี่เสือ
    มือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ คิดผิดที่ปัดโอกาสเล่นให้ "เสือใต้" โดยเลือกซบ เรอัล มาดริด ชี้หากมาอยู่ที่นี่ "เป๊ป" รู้วิธีที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะดาวรุ่งออกมาได้ชัวร์
  • ฮิทซ์เฟลด์ยกพี่เสือยุคเป๊ปแกร่งที่สุด
    อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ปรมาจารย์ลูกหนัง เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุดของ "เสือใต้" ชี้พวกเขามีความสุดยอดตั้งแต่แนวรุกยันแนวรับ พร้อมฟันธงจะคว้าแชมป์ลีกได้รวดเร็วราวสายฟ้าฟาดอีกแหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »