ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีก!หงส์สนคว้าแตร์สเตเก้นเฝ้าเสา

ลืออีก!หงส์สนคว้าแตร์สเตเก้นเฝ้าเสา

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล สนคว้า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น โกล บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังมีปัญหาในเรื่องผู้รักษาประตูมาตลอดในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ด้วยความที่ไม่คงเส้นคงวาของ ซิมง มิโญเล่ต์ และอาการบาดเจ็บของ แบรด โจนส์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูหลายรายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีความเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยในช่วงเดือนมกราคมนี้

ตามรายงานของ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะยืมตัว แตร์ สเตเก้น มาเฝ้าเสาจนจบฤดูกาลนี้ โดยจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ต้องตกเป็นตัวสำรองของ เคลาดิโอ บราโว ในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ปัญหา! เฮนโด้ปัดเปิดศึกคอสต้าในอุโมงค์แอนฟิลด์
    รองกัปตันทีมหงส์แดงคอนเฟิร์มไม่ได้มีเรื่องมีราวกับดาวซัลโวสิงห์บลูหลังจบเกมลีกคัพนัดแรกแต่อย่างใด
  • เดอะค็อปเฮ!สเตอร์ริดจ์ลงซ้อมกับหงส์ได้แล้ว
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยเอง เขาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งหายจากอาการเดี้ยง ระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่กลับมาซ้อมได้ซะที
  • สาเหตุที่เลิก!อดีตแฟนฉุนบาโลสั่งห้ามถ่ายแบบ
    แฟนนี่ เนเกช่า นางแบบคนสวย ระบุ ที่เธอเลิกกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นเพราะฝ่ายชายเจ้ากี้เจ้าการเกินเหตุ ด้วยการสั่งห้ามเธอถ่ายแบบ พร้อมเผย ตัดสินใจเร็วเกินไปที่ตอบรับคำหมั้นของ "ซูเปอร์มาริโอ"
  • ฟอร์มเข้าตา!หงส์สนซิวบ็อกดานร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัว อดัม บ็อกดาน นายด่าน โบลตัน หลังได้เห็นฟอร์มของเขาแบบเต็มๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊ากัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ "หงส์แดง" ก็ต้องแข่งกับหลายทีมจาก บุนเดสลีกา ที่อยากได้ บ็อกดาน เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »