ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าโกรธกันนะ!ฟิลแจงกรณีจะเสียบโรซิชกี้2เท้าแค่ขำๆ

อย่าโกรธกันนะ!ฟิลแจงกรณีจะเสียบโรซิชกี้2เท้าแค่ขำๆ

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

 

ฟิล เนวิลล์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชี้แจง แค่พูดขำๆ เท่านั้นที่บอกไปในรายการทีวีว่าจะเสียบสองเท้าใส่ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หากเจอเทคนิคหลอกมองทางหนึ่งจ่ายบอลอีกทางหนึ่งในการฝึกซ้อม โดยความหมายจริงๆ แค่ต้องการจะบอกว่ามันเป็นการเย้ยหยันผู้เล่นฝั่งตรงข้ามที่ไม่มีเทคนิคแพรวพราวแบบนั้น

ฟิล เนวิลล์ อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงว่าเขาไม่ได้หมายความตามนั้นอย่างจริงจัง หลังจากพูดในรายการโทรทัศน์ว่าเขาจะเข้าสกัดสองเท้าใส่ โทมัส โรซิชกี้ กองกลาง อาร์เซน่อล หากเจอเทคนิคเหนือชั้นแบบที่ดาวเตะสาธารณรัฐเช็กทำในเกมบุกชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

 มีจังหวะหนึ่งในเกมที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อห้องเครื่องวัย 34 ปี จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมโดยหันหน้ามองไปอีกทางหนึ่ง และ เนวิลล์ กล่าวในรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทู ว่า "ถ้าเป็นตอนซ้อมและมีใครทำแบบนั้น ผมจะเป็นคนแรกที่พุ่งเข้าไป ผมอาจเข้าเสียบสองเท้า หรือทำให้เขาออกจากเกมไป ถ้าใครทำแบบนั้นกับผมตอนซ้อม ทำผมหัวหมุน ผมจะพุ่งเข้าไปทันที ผมจะอัดพวกเขา"

หลังจากคำพูดของ เนวิลล์ ในรายการทางช่องบีบีซี ก็มีแฟนๆ อาร์เซน่อลจำนวนมากรวมถึงแฟนบอลทั่วไปเข้าไปต่อว่าเขาทางสื่อสังคมออนไลน์ จนเจ้าตัวต้องรีบชี้แจง โดยเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "เทคนิคมองทางหนึ่งส่งอีกทางหนึ่งของโรซิชกี้เป็นเหมือนการเย้ยหยันคนที่ทำแบบนั้นไม่ได้!!!"

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวชื่นชมเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กหลังจบเกม โดยระบุว่าใครก็ตามที่รักฟุตบอลจะ "รักโรซิชกี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »