ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!สิงห์เหนือยื่นซื้อคุซมาโนวิชจากงูแล้ว

ลือ!สิงห์เหนือยื่นซื้อคุซมาโนวิชจากงูแล้ว

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยื่นเงินสู่ขอ 6 ล้านยูโร ให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึง ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช กองกลางเลือดเซิร์บ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคต เนื่องจาก "งูใหญ่" เพิ่งได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางโครแอต มาร่วมทีมหมาดๆ

ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้แล้ว

อนาคตของกองกลางวัย 27 ปี กับทีม "เนรัซซูร์รี่" กลับมามีคำถามอีกครั้ง นับตั้งแต่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์โครแอต ย้ายเข้ามาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจากลีกบ้านเกิดของเขา และดูเหมือนว่า คุซมาโนวิช อาจจะย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เร็วๆ นี้ด้วย โดยมี ฮัมบูร์ก ที่กำลังจะเริ่มต้นเจรจาล่าลายเซ็นของเขาไปครอง

ล่าสุด "สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า "สิงห์เหนือ" ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในราคา 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) ให้ "งูใหญ่" เพื่อดึง กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้วและมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะกลับมาโลดแล่นในเมืองเบียร์ ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้อีกครั้ง หลังเคยค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2009-2013

ทั้งนี้ คุซมาโนวิช ที่จะหมดสัญญากับทัพ "งูใหญ่" ในเดือนมิถุนายน ปี 2017 ส่งให้เพื่อนทำประตูได้ 2 ลูกจากการลงเล่น 11 นัดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่โอดงูไม่น่าโดนกระทิงหินขวิด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนไม่ควรจะแพ้ โตริโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยประการทั้งปวง เพราะโดยรวมแล้วพวกเขาเล่นกันได้ดี แต่รับ "เนรัซซูร์รี่" ยังพลาดในบางจุดเช่นกัน
  • อินเตอร์ มิลาน 0-1 โตริโน่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง โดน "กระทิงหิน" โตริโน่ มาโหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บ เจ๊งคาบ้าน 0-1
  • งูโดนโขกทดเจ็บ!กระทิงบุกขวิดคารัง1-0ยูเว่เฮ2-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง โดน "กระทิงหิน" โตริโน่ มาโหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บ เจ๊งคาบ้าน 0-1 ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังเยี่ยม เปิดบ้านอัด คิเอโว 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558อินเตอร์ มิลาน 0-1 โตริโน่สนาม : จูเซปเป้ เมอัสซ่า "งูใหญ่" วาง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงทำเกมในแนวรุก แล้วส่งให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »