ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก

การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก

Posted 26/01/2015 by siamsport


รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า ตนไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บล่าสุดของ เควิน สตอรทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ แต่อย่างใด พร้อมระบุว่ามันดูไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด

กองกลางแดนกังหันลม ที่มีโอกาสลงสนามเพียง 6 นัดในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014 ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 34 ของเกมที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกไปเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีปัญหาที่หัวเข่า อย่างไรก็ดี การ์เซีย ก็ออกมาเผยว่า สตอรทมัน ถูกถอดออกเพื่อความไม่ประมาทและเขาไม่เชื่อว่าอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนโปรดจะรุนแรงแต่อย่างใด

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "แพทย์ได้ดูมันแล้วและดูเหมือนว่ามันไม่ได้เป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง แต่เรื่องเข่า เราต้องระมัดระวังเสมอ เรามาดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน 2-3 ชั่วโมงข้างหน้ากันเถอะ เขาเคยบาดเจ็บหนักที่หัวเข่ามาแล้ว"

ในเกมที่อาร์แตมิโอ ฟรังคี่ "จัลโลรอสซี่" ตามตีเสมอ "วิโอล่า" จากการทำประตูของ อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดเซิร์บ หลัง มาริโอ โกเมซ หัวหอกเจ้าบ้านทำประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 19 และ การ์เซีย รู้สึกพอใจกับการตอบสนองที่ลูกทีมของเขาได้แสดงออกมา โดยระบุว่า "การตอบสนองเป็นเรื่องสำคัญ เราทำได้ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แต่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในครึ่งแรก น่าเสียดาย เรามาเจอกับ ฟิออเรนติน่า ที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม"

"เราถูกบังคับให้กลับมา แต่เราคาดหวังเรื่องตรงข้าม เราต้องการที่จะชนะ มันไม่ใช่ความต้องการที่ว่าเรากำลังจะพลาด เราเสมอ ต้องขอบคุณ ลายิช ที่ทำประตูจากการเปิดที่ยอดเยี่ยมจาก อิตูร์เบ้ ที่พิสูจน์แล้วว่าวันนี้เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Fiorentina 1 - 1 AS Roma
    Fiorentina 1 - 1 AS Roma
  • โรม่าตกลงยืมตัวซาล่าห์จากสิงห์เรียบร้อย
    โรม่า บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อขอยืม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีก เชลซี พร้อมมีออปชั่นซื้อขาด 17 ล้านยูโร หลังนักเตะอียิปต์ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • กินแห้ว!หมาป่าเจรจาสิงห์บลูส์ดึงซาลาห์ไม่ลงตัว
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำรององ เชลซี ยังไม่แน่ว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า หลังการเจรจายืมตัว คุยกันไม่ลุล่วง ในเรื่อง "ค่ายืมตัว" ที่ โรม่า มองว่า 550,00 ปอนด์ กับการเล่น 6 เดือนแพงไป เพราะพวกเขาต้องแบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะเต็มๆ ด้วย
  • มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน อยากได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวกลั่นของ โรม่า มาร่วมทีม แต่อาจจะต้องทุ่มมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »