ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจร้อน!สื่อตีกวาดราโด้กระสันซบสิงห์ม.ค.นี้เลย

ใจร้อน!สื่อตีกวาดราโด้กระสันซบสิงห์ม.ค.นี้เลย

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี คงดีใจไม่น้อยเมื่อมีข่าว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ ฟิออเรนติน่า อยากให้ "ม่วงมหากาฬ" ตอบรับข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" เพื่อย้ายซบถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้เลย แม้ทั้ง 2 ทีมจะยังตกลงค่าตัวแข้งเลือดโคลอมเบียนไม่ได้ก็ตาม

ฮวน กวาดราโด้ ปีกคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวต้องการย้ายไปอยู่กับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และหวังว่า การเจรจาซื้อ-ขายของทั้ง 2 ทีมจะเรียบร้อยในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" กระตือรือร้นอยากดึงสตาร์ทีมชาติโคลอมเบียตั้งแต่ต้นปีนี้เลย โดยมีรายงานว่า ตัวนักเตะเองก็เข้าไปคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งกับบอร์ดบริหารของ "วิโอล่า" แล้ว โดย กวาดราโด้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ราว 26.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,393.6 ล้านบาท) ซึ่ง เชลซี เองก็เคยยื่นข้อเสนอครั้งแรกราว 20.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,071.2 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ถูก "ม่วงมหากาฬ" ตอบปฏิเสธกลับมา ด้าน วินเชนโซ่ มอนเตล่า กุนซือ ฟิออฯ เองก็ยืนยันว่า ทีมจะปล่อย กวาดราโด้ ออกไปก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวนักเตะตามที่ระบุไว้ในสัญญาเท่านั้น

 เทรนเนอร์วัย 40 ปี กล่าวว่า "ปัญหาของ กวาดราโด้ นั้นเป็นเรื่องง่ายมาก เขามีค่าฉีกสัญญา ที่ระบุไว้ตอนเซ็นมาอยู่กับสโมสรอยู่แล้ว ถ้ามีทีมใดพร้อมจ่าย และนักเตะก็ต้องการย้าย เขาก็สามารถย้ายทีมได้ ซึ่งเงื่อนไขนี้จะสิ้นสุดลงในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่เราก็คิดถึงเรื่องนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขายด้วย"

"เรามีนักเตะในตำแหน่งกองหน้าพอแล้ว แต่ตอนนี้เหลือให้ใช้งานไม่กี่คน มาร์โค มาริน ก็ย้ายไปแล้ว เราไม่ทราบว่า  โจซิป อิลิซิช จะย้ายออกไปเหมือนกันหรือไม่ รวมทั้ง กวาดราโด้ ด้วย จนกว่าจะได้บทสรุป เราจะไม่ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น" มอนเตล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »