ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นัดเดียวพอ! แข้งกอร์โดบาวอนลาลีกาอย่าแบนยาวโด้

นัดเดียวพอ! แข้งกอร์โดบาวอนลาลีกาอย่าแบนยาวโด้

Posted 26/01/2015 by goal.com

 

เอดิมาร์ ยอมรับว่าแม้เขาจะโดนปีกชาวโปรตุกีสเล่นนอกเกมใส่ แต่เขาไม่ต้องการให้นักเตะที่ดีที่สุดในโลกต้องถูกแบนยาว พร้อมยืนยันว่ายกโทษให้แล้ว

เอดิมาร์ กองหลังของกอร์โดบา หวังว่าสมาคมฟุตบอลสเปนจะไม่ลงโทษคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริดในสถานหนัก พร้อมชี้ว่าเป็นแค่ช่วงเวลาที่นักเตะสติหลุดเท่านั้นและแค่นัดเดียวก็เกินพอแล้ว

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุดตบะแตกในเกมลีกเมื่อวันเสาร์หลังไปตบหน้าและเตะใส่คู่ต่อสู้ในเกมที่ราชันชุดขาวชนะไปอย่างหืดจับ 2-1

"ผมให้อภัยคริสเตียโน โรนัลโด้แล้ว ผมไม่ได้รู้สึกแค้นอะไรเขาเลย มันไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนก้าวร้าว ใช่เขาอาจจะฟาดแขนโดนปากและฟาดขามาโดนผม แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น" เอดิมาร์ บอกกับ AS

"สิ่งที่ผมต้องการจะพูดก็คือการกระทำเหล่านั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่า มันเกิดขึ้นในสนามฟุตบอลได้เสมอ เขาควรได้รับโทษแบนแค่เกมเดียว มันไม่มีอะไรจำเป็นไปมากกว่านั้น ผมไม่อยากเห็นเขาต้องรู้สึกเจ็บปวด และผมหวังเขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซห่วงอนาคตโอเดการ์ดหวังราชันไม่จับดอง
    วัยแห่งการพัฒนาฝีเท้า! กองกลางชาวสแปนิชหวังว่าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์จะได้รับโอกาสลงสนามจากราชันชุดขาว
  • โครสชี้ชุดขาว-เสือใต้ไม่ต่างกันมาก
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้มีความแตกต่างกันไม่มากนักด้านคุณภาพระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า "เสือใต้" จะถูกแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขยี้เละในซีซั่นก่อนก็ตาม พร้อมรับสุดแฮปปี้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้จำเป็นต้องปรับตัวอยู่บ้างก็ตาม
  • โด้ส่อเจอแบนนัดเดียวหลังเปาไม่เขียนรายงาน
    สื่อเมืองกระทิงดุเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อาจดวงเฮงเจอแบนแค่นัดเดียว เหตุท่านเปาไม่ได้เขียนถึงพฤติกรรมที่รุนแรงไว้ในรายงาน โดยบอกแค่ไปเตะผู้เล่น กอร์โดบา ตอนเข้าไม่ถึงบอลแล้วเท่านั้น
  • สื่อผู้ดีเผย!รอยส์เตรียมตรวจร่างกายกับชุดขาว
    เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอดได้ตัว มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ หลังปีกเลือดเบียร์ ตกเป็นข่าวเตรียมไปตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ก่อนเซ็นสัญญาย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองทีมบรรลุตกลงกันที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »