ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » งามหน้า!จ่อเชือดแฟนสตองดาร์โชว์รูปตัดหัวเดฟูร์

งามหน้า!จ่อเชือดแฟนสตองดาร์โชว์รูปตัดหัวเดฟูร์

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

โหดไปไหม?! แฟนบอล สตองดาร์ ลีแอช โฉดสุดๆ โชว์รูปวาด สตีเว่น เดฟูร์ อดีตแข้งของตัวเอง โดนตัดหัว โทษฐานแค้นเคืองโยกซบ อันเดอร์เลชท์ ทีมคู่กัด รัฐบาลและสหพันธ์ลูกหนังเบลเยียมไม่ปลื้ม เตรียมลงดาบสถานหนักต่อไปแล้ว

ทางการเบลเยียมและสหพันธ์ฟุตบอลเบลเยียมกำลังพิจารณาดำเนินการลงโทษแฟนบอล สตองดาร์ ลีแอช ที่นำเอาป้ายผ้าส่อเจตนานิยมความรุนแรงนำมาแสดงก่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกนัดเปิดรังชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่เป็นภาพวาด สตีเว่น เดฟูร์ นักเตะทีมคู่แข่ง ถูกตัดศีรษะอย่างน่าสยดสยอง

ข้อความในป้ายดังกล่าวระบุว่า "แดงหรือดับ" (Red or Dead) ซึ่งหมายถึงสีประจำทีม สตองดาร์ และยังมีภาพวาดชายสวมหน้ากากถือมีดขนาดใหญ่ อยู่ใกล้ๆ กับศีรษะของ เดฟูร์ ที่เคยเล่นให้ สตองดาร์ ก่อนย้ายไปอยู่กับอริตลอดกาลอย่าง อันเดอร์เลชท์ ในเวลาต่อมา โดยมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปี ผู้นี้ ยังต้องมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปในนัดนี้ด้วย

การกระทำดังกล่าวทำให้กระทรวงมหาดไทยของเบลเยียมถึงกับออกมาระบุว่ากำลังพิจารณาบทลงโทษที่อาจหนักถึงขั้นห้ามเข้าสนาม 5 ปี และปรับเป็นเงินจำนวน 5,000 ยูโร (ประมาณ 185,000 บาท) โดย ดิดิเย่ร์ เรย์นเดอร์ส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของเบลเยียม ยังได้กล่าวถึงป้ายดังกล่าวว่า "ไร้รสนิยม, โง่เง่า และยอมรับไม่ได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดที่ผม! คางาวะยืดอกรับต้นเหตุทำทีมแพ้
    ดาวเตะหมายเลข 10 ซามูไรบลูออกโรงรับผิดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องตกรอบ 8 ทีมเอเชียนคัพอย่างพลิกล็อค
  • สู่ความเวิ้งว้าง! ชมอีกครั้งฮอนดะบอดโทษเกมพ่ายยูเออี
    จอมทัพซามูไรบลูเสียท่าอย่างจัง หลังยิงลูกโทษที่ตัวเองถนัดพลาดไปแบบไม่มีลุ้นในเกมพบกับยูเออีเคซุเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ต้องพบกับฝันร้าย หลังซัดจุดโทษที่ตัวเองถนัดพลาดไปแบบไม่มีลุ้น ในเกมพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เอเชียนคัพ 2015 เมื่อวานนี้
  • ลืมลับแข้ง!ผีบุกเจ๊าเคมบริดจ์จืด0-0ต้องรีเพลย์
    -สงสัยต้องเอาแข้งไปลับแทนมีด เมื่อ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง เมื่อทำได้แค่บุกไปเสมอ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก ทู แบบกร่อยสนิท 0-0 ต้องแข่งกันใหม่อีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ(รอบ 4 ฤดูกาล 2014-15)วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558เคมบริดจ์ (ลีก ทู) 0-0 แมนฯยูไนเต็ด (พรีเมียร์ล...
  • เคฮิลล์สุดติ่ง!ตีลังกาซัดหักเขี้ยวมังกร
    ช๊อตเด็ด! ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะทีมชาติออสเตรเลีย ตีลังกากลับหลังยิงประตูทีมชาติจีน ช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 ในเอเชียนคัพรอบ 8 ทีม ก่อน เจ้าตัวจะมาโขกอีกลูก จบเกม ออสเตรเลีย เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »