ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน

ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าเขาจะได้ตัว ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาดาวดังของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อของแดนกระทิง

อัลเวส เข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของเขากับ บาร์เซโลน่า แล้ว ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ขณะที่ ดิโนราห์ ซานต้า อานา เอเยนต์ของแข้งวัย 31 ปี ก็เคยให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆ อยู่

ถึงแม้ไม่นานมานี้สถานการณ์จะดูดีขึ้น จากการที่มีรายงานว่า "อาซูลกราน่า" เริ่มทำการพูดคุยกับ อัลเวส เกี่ยวกับการต่อสัญญาแล้ว แต่ ฟิชาเฆส ระบุว่ามันไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาดำเนินการเจรจาเพื่อพยายามคว้าเขาไปร่วมทีมทันที

เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ ฟาน กัล มั่นใจสุดขีดว่าจะได้แบ็กขวาชาวบราซิเลียนไปครองนั้น เป็นเพราะมันจะทำให้อดีตดาวเตะ เซบีย่า ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ก็ลือกันว่า บัลเดส พร้อมเกลี้ยกล่อมให้ อัลเวส ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นชนทีมลีกวัน,หงส์ฉะพาเลซหากผ่านโบลตัน
    ผลจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่นนัดรีเพลย์กับ เคมบริดจ์ มีโอกาสไปเจอ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมจาก ลีก วัน ทั้งคู่ ส่วน ลิเวอร์พูล หากผ่าน โบลตัน ไปได้ ต้องยกพลไปเยือน พาเลซ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ได้เปิดบ้านเจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์
  • บัลเดสประเดิมสนามช่วยผีดับหงส์เกมยู21
    หลังจากเฝ้ารอมานาน ในที่สุด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ก็ได้ลงเล่นนัดแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ดิวิชั่น 1 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ บัลเดส จะออกตัวได้ไม่สวยเมื่อเสียประตูในเกมนี้ แต่สุดท้ายทีมของเขาก็ยังชนะไป 2-1
  • ชุดขาวสะดุ้ง!อาจโดนห้ามซื้อนักเตะแบบบาร์ซ่า
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟีฟ่า ได้ทำการสอบสวน เรอัล มาดริด ต่อกรณีที่พวกเขาอาจทำผิดกฎในด้านเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชน 2 ราย โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิด "ราชันชุดขาว" ก็อาจโดนลงโทษห้ามซื้อนักเตะแบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย
  • เนย์มาร์ยกเครดิตให้เมสซี่ช่วยดึงฟอร์มเก่ง
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ตนงัดฟอร์มเทพออกมาในฤดูกาลที่ 2 ภายใต้สีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์กับต้นสังกัดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »