ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูคัส ซิลวาเผยทิ้งเงินกว่า 50 ล้านเพื่อจอยราชัน

ลูคัส ซิลวาเผยทิ้งเงินกว่า 50 ล้านเพื่อจอยราชัน

Posted 27/01/2015 by goal.com

 

จอมทัพดาวรุ่งเผยว่าเขาตัดสินใจสละสิทธิ์ที่จะรับเงินกว่า 50 ล้าน เพื่อสานฝันที่ได้ค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

ลูคัส ซิลวา จอมทัพตัวใหม่ของเรอัล มาดริด เผยว่าเขายอมสละสิทธิ์ไม่รับเงิน 1.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อจะได้ย้ายจากครูไซโรมาค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับทีมแชมป์ยุโรปปีล่าสุดด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ซึ่งตามปกติเจ้าตัวจะได้สิบเปอร์เซ็นต์ของตรงนี้แต่เขาตัดสินใจไม่รับเพื่อให้การซื้อขายเดินหน้าต่อไป และสุดท้ายก็สำเร็จพร้อมรับสัญญาค้าแข้งกับราชันชุดขาวถึงปี 2020

"มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ผมสละสิทธิ์เงินสิบเปอร์เซ็นต์จากการซื้อขายเพื่อย้ายไปร่วมงานกับเรอัล มาดริด มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยว และทั้งหมดที่ผมต้องการก็คือการเล่นให้กับเรอัล มาดริด ผมได้รับโอกาสและผมอยากทำมันที่สุด" กองกลางชาวบราซิเลียน บอกกับ Marca

"เรอัล มาดริดเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ผมรู้สึกได้ถึงความท้าทายและตื่นเต้นมากๆ ผมรู้ว่าผมกำลังจะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่มีการแข่งขันสูง และอยู่ในลีกที่ยากมากรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมพร้อมแล้วสำหรับทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานนอร์วีเจี้ยนวอนอย่าเปรียบเทียบโอเดการ์ดกับเมสซี
    อดีตนักเตะทีมชาตินอร์เวย์ เชื่อว่าสื่อไม่ควรยกเจ้าหนูสิงห์นักเตะไปเปรียบเทียบกับดาวยิงของบาร์เซโลนา เนื่องจากเขายังอายุน้อยอยู่
  • กาซียาสแย้มสนลุยลีกมะกัน
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาวทีมชาติสเปน อาจไม่ได้อยู่โยงกับ เรอัล มาดริด จนถึงวันเลิกเล่น เมื่อล่าสุดเจ้าตัวแย้มเอง สนใจไม่น้อยที่จะย้ายไปโชว์ฝีมือในลีกมะกัน
  • ชุดขาวสะดุ้ง!อาจโดนห้ามซื้อนักเตะแบบบาร์ซ่า
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟีฟ่า ได้ทำการสอบสวน เรอัล มาดริด ต่อกรณีที่พวกเขาอาจทำผิดกฎในด้านเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชน 2 ราย โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิด "ราชันชุดขาว" ก็อาจโดนลงโทษห้ามซื้อนักเตะแบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย
  • เป็นทางการ!ราชันเปิดตัวลูคัสร่วมทีม-ใส่เบอร์16
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวบราซิล เข้ารังเป็นที่เรียบร้อย โดย จะเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 และจะใส่หมายเลข 16 ลงสนาม ซึ่งสื่อคาดกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ราวๆ 14 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 10.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »