ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แก้ม'' โวยรับไม่ได้ ''แอลลี่'' ชวดมงฯเหน็บปีหน้าให้ ''บัวขาว'' เป็นกรรมการตัดสินบ้าง!!

''แก้ม'' โวยรับไม่ได้ ''แอลลี่'' ชวดมงฯเหน็บปีหน้าให้ ''บัวขาว'' เป็นกรรมการตัดสินบ้าง!!

Posted 27/01/2015 by siamdara

 

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ม.ค.โดยมงกุฏนางงามตกเป็นครอง "ปอลีน่า เวก้า" สาวงามจากโคลอมเบีย แต่ด้านล่างเวทียังดราม่ากันไม่จบ โดยเฉพาะติ่งนางงามชาวไทย ที่รับไม่ได้กับการที่ "น้องแอ๋ว" แอลลี่-พิมพบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ไม่ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ในขณะที่นางงามจากประเทศฟิลิปปินส์เข้ารอบลึก หากเทียบส่วนสัดกันแบบตัวต่อตัว "น้องแอ๋ว" ของเราน่าจะไปได้ไกลกว่า  ในจำนวนกองเชียร์สาวงามชาวไทยที่ออกอากาศเหวี่ยงสุดๆ เมื่อ "แอลลี่" ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 15 คน ได้  โดยสาว"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร นางงามรุ่นพี่ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2008 ที่คว้ารางวัลชุดประจำชาติมาครองจากการประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สมาแล้ว ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก "กวินตรา มิสเหวี่ยง" ประชดคณะกรรมการ ซึ่งในจำนวนนั้นมี "แมนนี่ ปาเกียว" นักมวยชื่อดัง จากประเทศฟิลิปปินส์ รวมอยู่ด้วยว่า

วันเดียวกัน "แก้ม กวินตรา" ได้โพสภาพ "แอลลี่ "บนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ในชุดราตรี ชุดว่ายน้ำ และชุดประจำชาติ พร้อมกับข้อความบรรยาว่า "T H A I L A N D ไม่ว่ายังไงคุณคือที่สุดของไทยเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น! ''เอ วิทิต'' แจงรอศาลพิจารณาลวงนศ. จะสั่งฟ้องเป็นคดีหรือไม่
    หลังนักแสดงหนุ่ม "เอ-วิทิต แลต" พร้อมด้วยทนายส่วนตัวได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว กรณีประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น หลังมีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวพร้อมด้วย ผู้กำกับ "ภาม รังสี" ถูกตำรวจรวบตัวข้อหาล่อลวงทำอนาจาร 5 นักศึกษาสาว
  • ''เจนี่'' เซ็กซี่แซ่บเว่อร์..ไม่แคร์ขี้ปากใคร
    สมัยนี้โลกไอจีมันปรู๊ดปร๊าด..ดด อยากให้โลกรู้ก็ไม่มีไรมั่กแค่โพสต์ไอจีเดี๋ยวก็มีเรื่องราว บางคนก็นั่งหาว นั่งซึม แต่สำหรับนางเอกสาวแบ๊วตัวแม่"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ นางลั้ลลา บับว่าอวดแซ่บ.. บบ เบาเบา ทุกวัน นางขยันโชว์เซ็กซี่แบบว่าไม่แคร์ขี้ปากใครหน้าไหน ดูไปก็ฟินดี ไรดี
  • กระซวกแหลกแดกดันยับ!!!ขอบขาอ่อนมิสยูนิเวิร์ส2014
    จบไปแล้วสำหรับการประชันขาอ่อน มิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ไมอามี่ สหรัฐอมเริกา ผลคือ นางงามโคลอมเบียคว้ามงฯไปครองแบบไม่ผลิกโผ แต่งานนี้ แฟนๆนางงามเหมือนจะยังไม่จบ จบไม่ลง กระซวกเเหลกดับ เอ๊ย! บ่นอุบ ทำไม? นางงามไทยตกรอบ 15 คนสุดท้ายๆ ทั้งๆ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ตัวแทนของไทยเรามีศักยภาพมากพอที่จะเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้ายเลยด้วยซ้ำ
  • ทะเลเดือด!! ''ไมลี่ย์'' เปลือยเต้ากระชับเลิฟ ''แพททริค'' โคตรฟิน
    แคร์ว่าที่พ่อผัว แม่ผัว ซะที่ไหน??!!นักร้องสาวจอมฉาว "ไมลี่ย์ ไซรัส" (Miley Cyrus) กับแฟนหนุ่ม แพททริค ชวาลเซเนกเกอร์ (Patrick Schwarzenegger) ก็ขยันเติมหวานไม่สร่าง ล่าสุดควงกันไปกระชับความสัมพันธ์แบบเนื้อแนบเนื้อที่ฮาวาย ก็ไม่รู้ว่า คุณพ่อ อาร์โนลด์ ชวาลเซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) กับแม่ มาเรีย ชไรเวอร์ (Maria Shriver) เห็นภาพแล้วจะ เพิ่มดรีกรี ความไม่ปลื้มขึ้นอีกหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »