ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อัลลอฟส์รับเดอบรอยน์อาจชิ่งโวล์ฟสบวร์ก

อัลลอฟส์รับเดอบรอยน์อาจชิ่งโวล์ฟสบวร์ก

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ. กีฬา โวล์ฟสบวร์ก รับสภาพอาจยอมปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญ พ้นทีม เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอเล่นให้ยอดทีมอย่าง บาเยิร์น แต่ไม่ชัวร์จะไปได้สวยจริงๆ หรือเปล่า

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ก่อนปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยทำได้ 3 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 15 นัด จนทำให้เป็นที่สนใจของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก ด้วย และล่าสุด อัลลอฟส์ ก็แย้มว่า สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี อาจอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ถึงจบฤดูกาลนี้

"เราอาจจะต้องปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไป แน่นอนว่า เควิน มีดีพอที่จะเล่นให้ทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาก็ต้องการสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับเขาเช่นกันเพื่อความรุ่งเรื่องในอาชีพ และต้องได้รับในบทบาทที่ถูกต้องด้วย" ผอ. กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ระบุ

พร้อมกันนั้น อัลลอฟส์ ยังมองว่า เดอ บรอยน์ อาจจะไม่เข้ากับปรัชญาการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น "เราโชคดีที่ เควิน ไม่มีความสุขกับ เชลซี ตอนที่เราดึงเขามาร่วมทีม เขาไปได้ไม่สวยตอนร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ (กุนซือ เชลซี) ส่วน บาเยิร์น ก็ไม่เหมือนกับ โวล์ฟสบวร์ก พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะระดับบิ๊กเนมได้ ถึงแม้จะแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์เหนือยื่นซื้อคุซมาโนวิชจากงูแล้ว
    สื่อเผย ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยื่นเงินสู่ขอ 6 ล้านยูโร ให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึง ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช กองกลางเลือดเซิร์บ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคต เนื่องจาก "งูใหญ่" เพิ่งได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางโครแอต มาร่วมทีมหมาดๆ
  • ร็อบเบนตั้งเป้านำเสือใต้ไร้พ่ายทั้งซีซั่น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้านำ "เสือใต้" ทำสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่น หลังต้นสังกัดทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดีในกาตาร์
  • มือขวาเป๊ปชี้ลาห์มไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควร
    มือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม เป็นพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานเยี่ยมคงเส้นคงวา แต่กลับไม่ค่อยได้รับการเชิดชู ชี้ฟอร์มไม่เคยตกเลยตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แถมแต่ละซีซั่นยังโชว์ฟอร์มเจ๋งได้ถึงราว 55 จาก 60 เกม อีกต่างหาก
  • มุลเลอร์อยากนำเสือใต้ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากนำต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังเคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน บอกตอนนี้สถานการณ์ในลีกค่อนข้างเบาใจได้ แต่ "เสือใต้" ก็ต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »