ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อีกรอบ!ชไวนี่ย้ำไม่รีบต่อสัญญาเสือใต้

อีกรอบ!ชไวนี่ย้ำไม่รีบต่อสัญญาเสือใต้

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ย้ำอีกรอบ ยังไม่ใจร้อนเรื่องขยายสัญญากับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าเล่นในเกมระดับสูงอีก 3 หรือ 4 ปี

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนไม่คิดที่จะรีบร้อนต่อสัญญากับต้นสังกัด ถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

จากการที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ทำให้ ชไวน์สไตเกอร์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งนั่นก็รวมถึง เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย และล่าสุดเจ้าตัวก็ยืนกรานที่จะไม่รีบร้อนขยายสัญญากับต้นสังกัด

"ผมไม่ได้ถูกกดดันจากใคร ผมรู้ดีว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความหมายต่อผมมากแค่ไหน และ บาเยิร์น มิวนิค ก็รู้เช่นกันว่า พวกเขารู้สึกอย่างไรกับผม เรารู้กันและกันเป็นอย่างดี ผมรู้สึกดีมากๆ และได้พบเจอประสบการณ์มากมาย ซึ่งผมก็อยากจะเล่นในระดับสูงต่อไปอีกสัก 3 หรือ 4 ปี" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี กล่าว

ทั้งนี้ "ชไวนี่" อยู่กับ "เสือใต้" มาตั้งแต่ปี 1998 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 481 นัด ทำได้ 64 ประตู นับตั้งแต่ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ในปี 2002

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสชี้ชุดขาว-เสือใต้ไม่ต่างกันมาก
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้มีความแตกต่างกันไม่มากนักด้านคุณภาพระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า "เสือใต้" จะถูกแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขยี้เละในซีซั่นก่อนก็ตาม พร้อมรับสุดแฮปปี้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้จำเป็นต้องปรับตัวอยู่บ้างก็ตาม
  • ร็อบเบนตั้งเป้านำเสือใต้ไร้พ่ายทั้งซีซั่น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้านำ "เสือใต้" ทำสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่น หลังต้นสังกัดทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดีในกาตาร์
  • มือขวาเป๊ปชี้ลาห์มไม่ได้รับการยกย่องเท่าที่ควร
    มือขวาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม เป็นพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานเยี่ยมคงเส้นคงวา แต่กลับไม่ค่อยได้รับการเชิดชู ชี้ฟอร์มไม่เคยตกเลยตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แถมแต่ละซีซั่นยังโชว์ฟอร์มเจ๋งได้ถึงราว 55 จาก 60 เกม อีกต่างหาก
  • มุลเลอร์อยากนำเสือใต้ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีก
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากนำต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังเคยทำได้เมื่อ 2 ปีก่อน บอกตอนนี้สถานการณ์ในลีกค่อนข้างเบาใจได้ แต่ "เสือใต้" ก็ต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »