ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยานาไซบอกฟานกัลปัดข้อเสนอปารีสฯ

เอเยนต์ยานาไซบอกฟานกัลปัดข้อเสนอปารีสฯ

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักเตะมีอนาคตใน "ปีศาจแดง" แน่นอน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันเสียงแข็งเองว่า ไม่อนุญาติให้ย้ายทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แม้ทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อมาโดยตรงก็ตาม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวขัดขวางการย้ายทีมของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ทีมชาติเบลเยียม ที่ได้รับความสนใจจากทีมเงินถังแดนน้ำหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากมองว่าเป็นนักเตะคนสำคัญ มีอนาคตสดใสกับทีม จากการเปิดเผยของ เดิร์ค เดอ ฟรีส์ เอเยนต์ส่วนตัว

ยานาไซ ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้ได้เล่นสตาร์ตเป็นตัวจริงแค่ 5 นัด จนมีข่าวอนาคตไม่แน่นอน อาจย้ายทีมแบบยืมตัว จนล่าสุด เดอ ฟรีส์ บอกว่า เปแอสเช สนใจ ยานาไซ ตั้งแต่ซัมเมอร์ แต่นักเตะปฏิเสธ แถมเซ็นสัญญาใหม่ระยะยาวกับทีม ถึงกระนั้น แชมป์ลีกเอิง 2 สมัยหลังสุด ก็ไม่ล้มเลิกความพยายาม และติดต่อขอซื้ออีกรอบในเดือนมกราคม

"ถูกต้อง เปแอสเช แสดงความสนใจเข้ามาในช่วงหน้าหนาว พวกเขาติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตรง แต่ หลุยส์ ฟาน กัล บอกว่านักเตะจะไม่ย้ายไปไหนในหน้าหนาว ไม่ว่าจะแบบถาวร หรือยืมตัว  โค้ชมองเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เขาเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคน มันเป็นการตัดสินใจที่หนักแน่น และไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่8เดือน!ป๋าฟันเงินตำแหน่งทูตผีเกิน2ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด โกยเงินจากการเป็นทูตระดับโลกของ "ปีศาจแดง" ระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2013 ถึงเดือนมิถุนายน ปีก่อน ไปเกิน 2 ล้านปอนด์ หลังมีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการในบัญชีของสโมสร โดยมีการระบุด้วยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเงินเกือบ 5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าชดเชยให้ เดวิด มอยส์ กับทีมสตาฟฟ์ของเขา
  • เพอร์ซี่รับยังไม่ชัวร์อนาคตกับผีแดง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ บอกยังไม่อยากคิดเรื่องอนาคตในเวลานี้ เนื่องจากยังมีสัญญาเหลืออยู่
  • ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง
  • ผีลุ้นชนทีมลีกวัน,หงส์ฉะพาเลซหากผ่านโบลตัน
    ผลจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องเล่นนัดรีเพลย์กับ เคมบริดจ์ มีโอกาสไปเจอ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมจาก ลีก วัน ทั้งคู่ ส่วน ลิเวอร์พูล หากผ่าน โบลตัน ไปได้ ต้องยกพลไปเยือน พาเลซ ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ได้เปิดบ้านเจอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »