ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักเด็กจริง!ราชันเล็งสอยดาวรุ่งมิลานเพิ่มอีกราย

รักเด็กจริง!ราชันเล็งสอยดาวรุ่งมิลานเพิ่มอีกราย

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย เรอัล มาดริด กระสันดึง ฮาชิม มัสตูร์ กองหน้าดาวรุ่งอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดนักเตะจะวายในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งสอย 2 ดาวโรจน์อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์เดนมาร์ก และ ลูคัส ซิลวา กองกลางชาวบราซิล เข้ามาไม่นานก็ตาม

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว ฮาชิม มัสตูร์ กองหน้าดาวโรจน์ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายการเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้

ดาวรุ่งวัย 16 ปี ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาก่อนหน้านี้ ได้รับการยกย่องอย่างแพร่หลายว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่มีความสามารถมากที่สุดในวงการลูกหนังยุโรป และถึงแม้แนวรุกอิตาเลียนจะยังไม่ได้ลงสนามเปิดตัวในลีกให้ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่เขาก็อยู่ในรายชื่อทีมชุดใหญ่ของ มิลาน ในซีซั่นนี้ด้วย

ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องแดนกระทิง รายงานว่า "ราชันชุดขาว" ได้ล็อกเป้าให้ มัสตูร์ เป็นการเซ็นสัญญาคนต่อไปของพวกเขาแล้วและจะทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ก่อนตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวจะปิดตัวลงเลยด้วย ขณะเดียวกัน ยอดทีมเมืองมาดริด เพิ่งเซ็นสัญญากับ 2 ดาวโรจน์อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์เดนมาร์ก และ ลูคัส ซิลวา กองกลางชาวบราซิล มาหมาดๆ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »