ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กันท่าหงส์!ค้างคาวตั้งราคาอัลกาเซร์70ล.ปอนด์

กันท่าหงส์!ค้างคาวตั้งราคาอัลกาเซร์70ล.ปอนด์

Posted 27/01/2015 by rakball.net

 

บาเลนเซีย ตั้งราคา ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่ง สูงลิ่วถึง 70 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ ด้าน ฟรานซิสโก รูเฟเต้ ผอ. "ไอ้ค้างคาว" บอกแข้งดาวรุ่งใกล้ต่อสัญญาใหม่กับทีมแล้ว

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตั้งค่าตัว ปาโก้ อัลกาเซร์ หัวหอกตัวเก่ง เอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (3,640 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

อัลกาเซร์ วัย 21 ปี อยู่ในฟอร์มที่ดีกับ บาเลนเซีย ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังคงมีปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริง โดย "ไอ้ค้างคาว" รั้งอันดับ 4 ของลา ลีกา จากการเอาชนะ เซบีย่า 3-1 ซึ่งดาวยิงสเปนได้ลงเล่นเพียง 6 นาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังได้ลงเล่น 18 จาก 20 เกมลีกของซีซั่นนี้ และ ฟรานซิสโก รูเฟเต้ ผู้อำนวยการสโมสร ก็ไม่คิดที่จะขายออกไป

"เรายังต้องหารือรายละเอียดอีกเล็กน้อยหลังจากช่วงหลายเดือนของการเจรจา แต่ทุกอย่างส่งสัญญาณว่า ปาโก้ อัลกาเซร์ จะเป็นนักเตะของ บาเลนเซีย ต่อไปอีก 5 ปีจนถึงปี 2020 ในเร็วๆ นี้" รูเฟเต้ กล่าว โดยคาดว่าในสัญญาระบุค่าปล่อยตัวแข้งดาวรุ่งเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

นี่ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหาหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ ฟาบิโอ บอรินี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกในฤดูกาลนี้

สำหรับ อัลกาเซร์ ปัจจุบันเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมชาติสเปน และได้ลงเป็นตัวจริงร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า ภายใต้การคุมทัพของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาลาเก้เผยซีดานช่วยโน้มน้าวโอเดการ์ดซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ นักข่าวฟุตบอลคนดังของสเปน มั่นใจ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งนอร์เวย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะกับ เรอัล มาดริด ได้แน่นอน แต่มีโอกาสน้อยมากที่จะได้ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยข้อมูลภายในว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งน้ำหอม มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวนักเตะให้เลือกร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"
  • รักเด็กจริง!ราชันเล็งสอยดาวรุ่งมิลานเพิ่มอีกราย
    สื่อเผย เรอัล มาดริด กระสันดึง ฮาชิม มัสตูร์ กองหน้าดาวรุ่งอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดนักเตะจะวายในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งสอย 2 ดาวโรจน์อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์เดนมาร์ก และ ลูคัส ซิลวา กองกลางชาวบราซิล เข้ามาไม่นานก็ตาม
  • สำนึกผิด!โด้โพสต์ขอโทษโดนใบแดงเกมกอร์โดบา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมที่ทำตัวเองให้โดนใบแดงในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอโทษ เอดิมาร์ กองหลัง กอร์โดบา ที่โดนเขาหวดใส่ดื้อๆ
  • ผอ. ราชันมั่นใจไม่โดนฟีฟ่าแบนซื้อ-ขายนักเตะแน่
    โลส บลังโกสมั่นใจว่าทีมของเขาจะไม่โดนลงโทษห้ามซื้อขายนักเตะแน่นอน หลังกำลังถูกสอบสวนเรื่องการซื้อดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบผิดกฏ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »