ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่ายกเลิกสัญญาจวกปาร์ม่าบริหารห่วย

คาสซ่ายกเลิกสัญญาจวกปาร์ม่าบริหารห่วย

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกมาดแบดบอย สับแหลก ปาร์ม่า บริหารจัดการห่วย ทีมกำลังดีๆ กลับปล่อยให้มีปัญหาการเงิน จนตอนนี้ทุกอย่างดิ่งลงเหว นักเตะเล่นฟรีมานานกว่า 6-7 เดือน เป็นเหตุให้เขาตัดสินใจยกเลิกสัญญา เดินทางใครทางมันในที่สุด

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกตัวเก๋า จัดแจงจวก "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า อดีตต้นสังกัดเก่าในกัลโช่ เซเรีย อา ที่เพิ่งยกเลิกสัญญาที่มีอายุจนจบซีซั่นหน้า กันไปหมาดๆ ว่าไม่เคารพนักเตะทั้งตัวเขา และคนอื่นๆ จากปัญหาการเงินที่คาราคาซัง เล่นฟรีมากว่าครึ่งปี ยืนยัน เขาไม่ได้สนใจเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะไม่ใช้ปัญหาสำหรับเขา แต่ในทีมมีนักเตะหลายคนที่ค่าแรงก็น้อยอยู่แล้ว แต่กลับไม่ได้ค่าจ้างอีก

กองหน้าวัย 32 ปี ดำเนินการทางกฎหมายกับทีมของตัวเอง กรณีค้างค้าเหนื่อยมานานกว่าครึ่งปี จนสุดท้ายก็มีการยกเลิกสัญญากันไป โดย คาสซาโน่ ให้สัมภาษณ์อย่างไม่สบอารณ์ ยาวเฟื้อยว่า "ผมรู้สึกดีขึ้นแล้วตอนนี้ ผมตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เพราะพวกเขาหลอกลวงผมมา 7 เดือนเต็มๆ ผมเบื่อหน่าย และตัดสินที่จะแยกทางออกมา ผมไม่มีปัญหากับแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม หรือคนที่ทำงานกับสโมสร แต่ผมโกรธคนที่ทำให้ ปาร์ม่า ที่กำลังอยู่ดีๆ ไปสู่หายนะ"

ปาร์ม่า ผลงานดีในปีก่อน ได้สิทธิเล่นถ้วยยูโรป้า ลีก ซีซั่นนี้ แต่โดนตัดสิทธิ เพราะปัญหาการเงิน และโดนลงโทษตัด 1 แต้ม ตอนนี้รั้งบ๊วยของตาราง โดยทีมถูกขายให้แก่เจ้าของใหม่ในเดือนธันวาคม แต่สถานการณ์ไม่ดีขึ้น คาสซาโน่ กล่าวว่า "เงินผมหายไป 4 ล้านยูโร แต่เงินไม่ใช่ปัญหา ไมใช่ปัญหาสำหรับผม สิ่งที่แย่ก็คือมีหลายคนที่ได้เงินน้อยมาก แต่ไม่ได้ค่าจ้างมานานกว่า 7 เดือน"

 "พวกเขาเอาแต่บอกว่าจะจ่ายเงินวันพรุ่งนี้ แล้วก็เลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้อีกในวันถัดมา พอกันที ผมรับไม่ได้อีกแล้ว นี่เป็นความเจ็บปวดที่คาราคาซัง และไม่ยั่งยืน ผมโมโหเจ้าของเก่า หรือใหม่หรือเปล่า ? ทุกคนเลย เพราะผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเป็นเจ้าของคนใหม่ ในระยะเวลา 20 วันเรามีประธาน 4 คน เจ้าของใหม่มาอยู่กับทีมเมื่อ 15 วันก่อน แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังเพราะผมเหนื่อยแล้ว มันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี ไม่ใช่เงิน และไม่มีสโมสรอื่นมาเกี่ยวข้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตราม่ารับอูดิฯบุกทุบเอ็มโปลีเป็นชัยครั้งใหญ่
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อูดิเนเซ่ ซูฮกลูกทีมที่ได้ช่วยกันสร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการบุกไปชนะ เอ็มโปลี 2-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากรู้ว่าเป็นเกมที่ยากแน่นอน แถมระหว่างเกมก็มีจังหวะการตัดสินที่ไม่เป็นใจหลายครั้งรวมถึงการเหลือผู้เล่น 10 คน
  • ฟิออฯยืมจิลาร์ดิโน่เสริมคมเรียบร้อย
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก๋า กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ได้หวนกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง เมื่อล่าสุดโยกซบ ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมออปชั่นย้ายถาวรช่วงซัมเมอร์
  • OFFICIAL : อินเตอร์คอนเฟิร์มรวบ "โบรโซวิช" ยืมตัว 2 ปี ก่อนซื้อขาด
    ทีมงูใหญ่ยืนยันคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ของสโมสร
  • การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »