ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝากชีวิต!เนย์มาร์หวังอยู่บาร์ซ่าจนแขวนเกือก

ฝากชีวิต!เนย์มาร์หวังอยู่บาร์ซ่าจนแขวนเกือก

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า แย้มพร้อมอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนถึงวันปิดฉากอาชีพ ลั่นต้องการเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนมีความคิดที่จะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ยาวไปจนถึงวันยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง

สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี ย้ายจาก ซานโตส มาร่วมทัพ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และจนถึงเวลานี้ทำไปแล้ว 34 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 65 นัด โดยก่อนหน้านี้หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์กันว่า เนย์มาร์ คงจะกลับไปแขวนสตั๊ดที่ลีกบ้านเกิด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวแจงว่า พร้อมที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดจนเลิกเล่นเช่นกัน 

"ผมมีแผนที่จะเลิกเล่นกับ บาร์ซ่า หรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนอยู่แล้ว ผมต้องการคว้าแชมป์กับที่นี่ และอยากจะมีชื่อในประวัติศาสตร์สโมสรร่วมกับเพื่อนๆ" อดีตแข้ง ซานโตส กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ

สำหรับฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 24 นัด ทำได้ 19 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์โวฟอร์มเจ๋งสุดนับตั้งแต่ซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวความหวังของ บาร์เซโลน่า รับฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของตนถือว่าเจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจะพยายามรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • หงส์พร้อมทุ่ม17ล.ปอนด์ล่าแตร์สเตเก้น
    ปเดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแบบถาวรในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยินดีจะให้เงินเท่ากับที่ "อาซูลกราน่า" ตั้งค่าตัวเอาไว้ ซึ่งอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ และไม่เกี่ยงที่จะทำข้อเสนอแบบยืมตัวด้วย
  • กฏต้องเป็นกฏ! เนย์มาร์ รับเข้าใจหัวอกโด้ แต่ต้องถูกลงโทษ
    ดาวยิงของบาร์ซายอมรับว่าเขาเข้าใจเรื่องที่ปีกชาวโปรตุกีสน็อตหลุดในเกมลาลีกาเมื่อวันเสาร์ แต่กฏต้องเป็นกฏและเขาสมควรถูกลงโทษ
  • ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »