ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กีฟ’ เลิกคบถาวร ไม่สนแฟนคลับ‘พอร์ช’ด่า

‘กีฟ’ เลิกคบถาวร ไม่สนแฟนคลับ‘พอร์ช’ด่า

Posted 28/01/2015 by สยามบันเทิง

 

ท่าจะจบไม่สวย สำหรับมหากาพย์ที่มีมานานกว่า 1 เดือน สำหรับเรื่องราวของนางร้ายสาว “กีฟ” อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่ออกมาฉะเพื่อนสนิทอย่างพระเอกหน้าหวาน “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่สาวกีฟออกมาแฉพฤติกรรมหนุ่มพอร์ช ทำนิสัยไม่ดีกับน้องสาวตนเมื่อเดือนที่ผ่านมา
 
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนางร้ายสาว กีฟ-อรลีฬห์ ในงานเปิดสาขาที่ 5 รังสิต ของ ออเธนทิค คลินิก โดยสาวกีฟแจงทันทีว่า หลังจากที่มีการฉะพระเอกหนุ่มผ่านสื่อไปนั้น หนุ่มพอร์ชก็ยังไม่มีท่าทีเปลี่ยนตัวเอง หรือแก้ไขพฤติกรรมที่ไม่ดี ย้ำปัจจุบันทั้งพอร์ชและน้องสาวตน ยังติดต่อกันอยู่ แต่ไม่รู้ฐานะอะไร กีฟเผยว่า
 
 
“ไม่เลยค่ะ หายเงียบไปเลย อีกอย่างไม่รู้ว่าเค้ารู้หรือเปล่าว่าผิด น่าจะไม่ (มีกระแสข่าวว่าทางกลุ่มเพื่อนพอร์ชแบนกีฟ) ถ้าเป็นพวกเพื่อนๆ นักแสดงก็ไม่น่าจะใช่ แต่น่าจะเป็นเพื่อนนอกวงการ ตอนนี้มีคนเดียว (มีเพื่อนในกลุ่มเป็นกาวใจหรือเปล่า) ก็ไม่นะคะ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนทะเลาะกัน”
   
 
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อ กรณีที่ทั้งคู่ทะเลาะกันนั้น ผู้ใหญ่ทางช่องเรียกเข้าไปคุย ช่วยไกล่เกลี่ยบ้างมั้ย งานนี้ สาวกีฟแจงว่า “ไม่ค่ะ ทางผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คน”

 
เมื่อถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เกรซ  น้องสาวของกีฟ ที่เป็นตัวต้นเหตุของการทะเลาะของกีฟและพอร์ชในครั้งนี้ ว่าอย่างไรบ้าง โดยสาวกีฟเผยว่า
 
 
“คือเค้าก็ถามเรื่องหนูพูดแรงนะ แต่พอหนูอธิบายเค้าก็เข้าใจว่าทำไมหนูพูดแรง ถามถึงความสัมพันธ์เกรซกับพอร์ช เค้ายังคุยกันมั้ย หนูตอบเลยว่า ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรนะคะ เพราะรู้ว่าถ้ามาปรึกษาก็น่าจะโดนชุดใหญ่ค่ะ (ยิ้ม) (เรียกคนรู้ใจหรือเปล่า) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่าตอนนี้อยู่ในสถานะอะไร แต่ก่อนหน้านี้รู้ว่าเค้าไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่พอให้สัมภาษณ์ไปก็ยังไม่คุยกับทั้งคู่เลย แต่น้องก็ยังคุยอยู่เหมือนเดิม แต่หนูกับน้องเนี่ยไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย”
 
 
นอกจากนี้ สาวกีฟ ยังตอกแรงด้วยคำว่า ที่ยอมเข้ามายุ่งเรื่องนี้ให้กลุ่มแฟนคลับของหนุ่มพอร์ชรุมด่า เพราะเธอปกป้องน้องสาวในสายเลือด ย้ำไม่ใช่เพียงน้องข้างบ้านที่จะปล่อยให้คนไม่ดีมาทำร้ายแล้วผ่านไป กีฟแจงว่า
 
 
“ขอบคุณที่ถามค่ะ (หัวเราะ) ทุกคนชอบถามว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน เข้าไปยุ่งทำไม แต่นี่เป็นน้องในสายเลือด ไม่ใช่เด็กข้างบ้าน ถึงจะให้ปล่อยไปตามยถากรรม เป็นน้องแท้ๆ คนเป็นพี่ก็ต้องเตือน อีกอย่างหนูก็เตือนในสิ่งที่หนูเตือนได้ ไม่ได้ห้ามคุย ห้ามยุ่ง หนูไม่ได้ทำแบบนั้นนะคะ อยากคุยก็คุยกัน แต่อะไรที่ไม่ดีก็ต้องบอกว่าไม่ดีค่ะ แต่ก็มีแฟนๆ บางส่วนก็มาถามว่า ทำไมถึงต่อว่าทำให้เค้าเสียชื่อ แต่สิ่งที่หนูพูด คือบอกว่าเค้านิสัยไม่ดี ไม่ได้บอกว่าเค้าไม่ดี ติดการพนัน ติดยา แล้วจะทำให้เค้าเสียชื่อได้อย่างไร อีกอย่างคนส่วนใหญ่ที่มาเม้นท์มาด้วยอารมณ์ที่พูดไม่คิด เค้าก็พูดว่าต้องเป็นแบบนั้น ต่อเติมไปเอง อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ตาม แต่บางคนก็ถามว่าเป็นพี่ทำไมต้องไปยุ่งเรื่องของน้อง ถ้าสมมติว่าคุณมีพี่ หรือน้องสาวแล้วมีคนมาทำไม่ดีใส่ คุณจะทำมั้ย ต้องออกมาปกป้องครอบครัวสิ และกับพอร์ช ในฐานะเพื่อนสนิทก็ต้องบอกว่าไม่ดีนะ เตือนเค้า เพราะเราเป็นเพื่อน แต่เลือกมาใช้กับคนที่เรารักมันดีแล้วเหรอ”
 
 
และผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงกระแสต่อต้าน อีกทั้งยังถูกแฟนคลับรุมด่าในไอจีส่วนตัวอีก งานนี้สาวกีฟแจงว่าด่ามาก็ด่ากลับเท่านั้นเอง
 
 
“(หัวเราะ) ความจริงถ้าถามตัวหนูก็สนุกดีค่ะ (ยิ้ม) แต่หนูไม่มายด์อยู่แล้ว เพราะหนูมีแฟนคลับ จะรู้ว่าหนูใส่ใจแทคแคร์แฟนคลับนะ แต่สำหรับที่ไม่ใช่แฟนคลับหนู คนที่เค้าจะมาปกป้อง หรือต่อว่าอะไร หนูมีมือก็จะพิมพ์ตอบโต้กลับ ซึ่งการต่อว่าของเค้าเวลาหนูพิมพ์ไปเค้าก็ตอบกลับไม่ได้ ก็เข้ามาลบ ไปหาข่าวมาอยู่ในไอจีตัวแล้วก็มาด่า ทำทำไม อยากให้แท็กมาด้วย แต่นิสัยหนูไม่ใช่จะไปบล็อกอะไร เพราะหนูเป็นคนไม่ยอมคนค่ะ ถ้าหนูไม่ผิด (มีเยอะมั้ยที่ว่าเรา) ก็ไม่ถึง 10 คน ก็เป็นกลุ่มของเค้านั่นแหละ แต่ก็มีบางส่วนที่เข้าใจนะว่านี่เป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบที่ผลงาน ไม่ได้ไปรู้จักนิสัยส่วนตัวของเค้า ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ กลับไปคุยกันเถอะ มันก็จะมีบางกลุ่มหลับหูหลับตารัก ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด ทั้งๆ ที่เค้าทำผิด”

 
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ระยะเวลาที่เกิดเรื่องบาดหมางใจของกีฟและพอร์ช มีมายาวนานกว่า 1 เดือนแล้ว ตอนนี้ใจเย็นขึ้นบ้างหรือยัง โดยกีฟเผยว่า
 
 
“ใจเย็นมากค่ะ แต่จะให้หนูหันไปคุยกับเค้ามั้ย คงไม่หัน เพราะหนูโตกว่า แล้วอีกอย่างเค้าเป็นเด็กด้วย แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรเพิ่มเติมให้เค้ารู้สึกว่าหนูทำร้าย ซึ่งไม่ได้จะทำร้ายนะ แค่จะบอกว่าเค้าทำไม่ดี ถ้ารู้ตัวก็แก้ไขสิ”
 
 
และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาวเกรซ ไม่ได้ทะเลาะกับหนุ่มพอร์ชแล้วใช่มั้ย งานนี้กีฟเผยว่า 
 
 
“ไม่ค่ะ หนูเตือนเค้าแล้ว สิ่งที่เค้าจะตัดสินใจเลือกเป็นสิทธิของเค้า ถ้าถามหนูว่ากลัวน้องตัดสินใจพลาดมั้ย ก็อาจจะเป็นไปได้ หรือไม่ได้ เค้าอาจจะกลับตัวได้ก็ได้ ใครจะไปรู้เป็นเรื่องอนาคต อีกอย่างเค้าก็ไปๆ มาๆ 2-3 ครั้งแล้ว (พร้อมช่วยน้องแก้ไขมั้ย) หนูไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เค้าเป็นแบบไหน แต่ถ้าสมมติว่าพัฒนากันเกินกว่าเพื่อนสนิทกัน แล้วถ้าจะเลิกคุยเพราะไม่มีอะไรที่เข้ากัน แล้วเลิกรากันไป หนูโอเค แต่ไม่ใช่ทำไม่ดีใส่”
อย่างไรก็ตาม นางร้ายสาวเผยว่าหากตนเองแก้ไขในเรื่องของน้องสาวที่คบหากับพระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ไม่ได้ ขั้นตอนต่อไปต้องให้ครอบครัวจัดการ

 
“คือหนูจัดการเองก่อนในระดับหนึ่ง ดูแล้วถ้ามีวี่แววไปในทางไม่ดีก็คงต้องบอกพ่อ ส่วนแม่เป็นคนหัวโบราณว่านักแสดงผู้ชายเจ้าชู้ แต่ไม่ใช่กันทุกคน เค้าก็จะบอกว่าไม่เอาๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »