ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าซึม!เดรอสซี่เจ็บน่องพัก3วีก

โรม่าซึม!เดรอสซี่เจ็บน่องพัก3วีก

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า จะอดใช้งาน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีม 3 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงแถวน่อง ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งแข้งของ "จัลโล่รอสซี่" ที่ต้องนอนโรงหมอ หลังก่อนหน้านี้ เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ ก็เจ็บเข่าไปก่อนแล้ว

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญของ อาแอส โรม่า รองจ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากที่เขามีอาการกล้ามเนื้อน่องฉีกขาด ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

 ถึงแม้จะได้ลงเล่นครบ 90 นาที ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย บุกไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 31 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วยจนต้องเข้ารับการตรวจ

นี่นับเป็นข่าวร้ายอย่างมากต่อ โรม่า เพราะเดิมทีมีรายงานว่า เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จนทำให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมลีกนัดที่พวกเขาต้องเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ เอ็มโปลี วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!โคโนเปลียนก้าจ่อซบโรม่าเต็มที
    สื่ออิตาลีปูด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จ่อแล้วที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร มาร่วมก๊วน เผยนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายวันพุธนี้
  • การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง
  • Fiorentina 1 - 1 AS Roma
    Fiorentina 1 - 1 AS Roma
  • โรม่าตกลงยืมตัวซาล่าห์จากสิงห์เรียบร้อย
    โรม่า บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อขอยืม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีก เชลซี พร้อมมีออปชั่นซื้อขาด 17 ล้านยูโร หลังนักเตะอียิปต์ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »