ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดสนั่นเมือง!! นิตยสาร FHM เปิดเวทีหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

ซี๊ดสนั่นเมือง!! นิตยสาร FHM เปิดเวทีหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

Posted 28/01/2015 by siamdara

 

วินาทีแห่งความร้อนแรง! พร้อมเปิดฉากให้สยิว สะท้านวงการเซ็กซี่อีกครั้งเมื่อ นิตยสาร FHM  นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์  ขานรับกระแสเรียกร้องที่มีเข้ามาอย่างถล่มทลายของแคมเปญอันดับหนึ่งของเมืองไทย FHM GIRLS NEXT DOOR 2015  ที่สำคัญแคมเปญนี้ยังเป็นเวทีสุดฮอตแห่งปีที่หนุ่มๆ เรียกร้อง อีกด้วยกับคอนเซ็ปต์ชวนขยี้ใจ SEXY NIGHT PARTY   ชิงรางวัลกว่า 500,000 บาท พร้อมโอกาสแจ้งเกิดวงการบันทิงและก้าวสู่นางแบบมืออาชีพขึ้นบนปกนิตยสาร FHM  งานนี้เตรียมนับถอยหลังสัมผัสดีกรีความร้อนแรง ซาบซ่านไปถึงขั้วหัวใจตลอดทั้งแคมเปญกันได้เลย


และสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่รู้ตัวว่ามีดีกรีร้อนแรง มีความฝันอยากเป็นนางแบบมืออาชีพ พร้อมอยากก้าวสู่วงการบันเทิง เพียงแค่มีคุณสมบัติอายุระหว่าง 18-28 ปี มีบุคลิกดี รูปร่างหน้าตาดี มั่นใจและกล้าแสดงออก  อย่ารอช้า!!!  รีบคว้าโอกาสสำคัญครั้งนี้ สมัครได้ที่ www.fhm.in.th  คลิกไปที่แคมเปญ FHM Girls Next Door 2015 แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมอัพโหลดรูปภาพ ไฟล์ขนาด 300x450 pixels อย่างน้อย 6 รูป


สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่สมัครประกวด FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 ทั้งหมดจะถูกคัดเลือกเหลือ 100 คน และเปิดโฉมใน Supplement ของนิตยสาร FHM เดือนมีนาคม 2558 พร้อมเปิดโหวตและคัดเลือกเหลือเพียง 10 คนสุดท้าย โดยทั้ง 10 คนจะร่วมปาร์ตี้สุดมันส์, โรดโชว์และเวิร์กช็อปกับทางกองประกวด เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ปาร์ตี้รอบตัดสินที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่   การันตีความซี้ดซาบซ่านสะท้านทุกโสตประสาทสัมผัส


ห้ามพลาด!! เวที FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ - 18 กุมภาพันธ์ 2558 นี้เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวทุกกิจกรรมสุดมันส์ ได้ทาง 02-508-3366-7 หรือทาง www.fhm.in.th

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘คิมเบอร์ลี่’ ฮอต งานรุ่งกระแสรักแจ่ม
    กระแสละครโรแมนติกอารมณ์ดีเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม เรียกว่าตอนนี้กำลังโกยเรตติ้งให้ช่อง 3 ได้อย่างถล่มทลาย ซึ่งพระนางของเรื่องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคู่จิ้นอย่างพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ นางเอกสาวสวย “คิม” คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เรียกว่าแต่ละฉากที่ทั้งคู่ได้เข้าเฟรมเดียวกันเมื่อไหร่ละก็ ทำเอาคนดูฟินจิกหมอนกันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี กันเลยทีเดียว แฟนคลับ หมาก-คิม ไม่ต้องไปไหน นั่งรอหน้าจอทีวี
  • ‘กีฟ’ เลิกคบถาวร ไม่สนแฟนคลับ‘พอร์ช’ด่า
    ท่าจะจบไม่สวย สำหรับมหากาพย์ที่มีมานานกว่า 1 เดือน สำหรับเรื่องราวของนางร้ายสาว “กีฟ” อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ที่ออกมาฉะเพื่อนสนิทอย่างพระเอกหน้าหวาน “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่สาวกีฟออกมาแฉพฤติกรรมหนุ่มพอร์ช ทำนิสัยไม่ดีกับน้องสาวตนเมื่อเดือนที่ผ่านมา
  • กัสจัง ชีวิตดี๊ดี แย้มคุยหนุ่มใหม่ ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ
    กัสจัง จีร่าร์ เผยความรักตอนนี้แฮปปี้เว่อร์ รับมีคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน
  • ''พอลินา''โวล้างอาถรรพ์!!คว้ามงจักรวาลได้อีก
    "พอลินา เวกา" มิสยูนิเวิร์ส 2014 สาวงามจากโคลอมเบีย เผยหลังได้ตำแหน่งว่า ชัยชนะครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงชัยชนะและความฝันของเธอ แต่เธอขอมอบชัยชนะนี้ให้กับคนโคลอมเบียทั้ง 47 ล้านคนทั่วประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »