ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โปรดแซ่บ''ใหม่''โต้ชิ่ง 7 สี ซบวิก 3

โปรดแซ่บ''ใหม่''โต้ชิ่ง 7 สี ซบวิก 3

Posted 28/01/2015 by siamdara

 

         เป็นซุปตาร์ที่มีข่าวตลอดๆซิน่านางเอกสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดมีกระเเสเม้าท์มอยว่านางจะแปรพักตร์ไปซบวิกน้อยสี วันนี้(27 มกราคม 2558) ใหม่ มาเดินแฟชั่นโชว์งาน ครบรอบ 35 ปี Chaps พร้อมเคลียร์คัทผ่านสื่อแบบสวยๆสไตล์นางเอกว่าปล่าวเตรียมซบวิก 3 คอนเฟิร์มยังภักดี 7 สี  บอกเหลือสัญญา แต่อุบบอกกี่ปี และจะมีละครเรื่องใหม่เร็วๆนี้


         "น้องใหม่ยังมีสัญญากับช่อง7อยู่เลย ตอนนี้ก็เร่งถ่ายนางชฎาด้วย ยังมีละครอยู่ ยังไม่ไปไหน แต่เห็นมีข่าวมาอยู่เรื่อยๆ  ไม่น่าจะเป็นความจริงนะคะ ยังมีสัญญาอยู่ แล้วก็ยังไม่มีคนชวนนะคะ แต่ถ้าจะมีใครมาทาบทาม ก็ขอบคุณถ้าผู้ใหญ่เมตตา สัญญาตอนนี้เหลืออยู่เท่าไหร่ หนูไม่แน่ใจนะ  แต่เหลืออยู่แน่ๆ เป็นปีๆเลยค่ะ ส่วนที่จะไปเป็นนักแสดงอิสระไม่จริงนะคะ คงเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ (เห็นพี่เกล้าลงคลิปเราเต้นกับใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก) ค่ะผู้จัดการเอาลง เราชอบเต้นอยู่แล้วด้วย พอมีเวลาว่าง แล้วว่างตรงกันกับใบเฟิร์นพอดี เลยไปด้วยกัน มันเป็นการเรียเต้นแค่2ชม.เท่านั้น น้องใหม่ชอบนะ อย่างที่เห็นในคลิปอาจจะเต้นผิดเต้นถูกบ้าง จริงๆเต้นกันนานมากนะ แต่ในไอจีมันลงได้แค่ 15วิเอง ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายด้วยคะ"



          แมงเม้าท์ เจ้ากรมข่าวลือทราบแล้วเม้าท์ต่อด่วน ! เอ๊ย ! ทราบแล้วเปลี่ยน

'ใหม่'โต้เตรียมชิ่ง7 สีซบ วิค3 ลั่นสัญญาเหลืออีกหลายปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่'' จิตตก!!โต้เปล่าเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าโฆษณา
    เป็นทั้งนางเอก แถมจะควบตำแหน่งเจ้าแม่ข่าวฉาวไปแล้วสาว "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ให้แซ่ดว่านางหน่ะไปเหวี่ยงใส่เอ็กซ์ตร้า (นักแสดงสมทบ) ในกองถ่ายโฆษณา โอว์ว้าว!! ขนาดเจอข่าวสาดเลือดทะลวงแบบนี้ "ใหม่"ดาวิกา ก็ยังยิ้มโต้ข่าวบอกว่ามันจริงซะที่ไหนล่ะ คอนเฟิร์มไม่เคยเหวี่ยงใคร แต่อีกใจหนึ่งก็อดจิตตกไม่ได้กลัวคนเชื่อว่าตนเป็นดาราจอมเหวี่ยง
  • อุ๊ย!แอบมโน ''เอ'' โพสต์แบบนี้ แขวะ ''ใหม่'' ป่ะ!!!!
    บอกแล้วว่างานนี้ขอ มะ-โน นะฮาฟฟฟฟ ก็เลยจิ้น จินตนาการคิด ติ๊ต่างไปเอง เมื่อผู้จัดการซุป'ตาร์ "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร โพสต์ภาพของสาว"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ลงในอินสตารแกรมส่วนตัว a_supachai1 พร้อมกับข้อความประกอบภาพเด็ด สะแด่ว! ว่า.....สวยจริง สวยจัง สวยทรงพลัง สวยจากข้างใน ไปถึงข้างนอก สวยขึ้นตลอด ไม่เคยพยายาม ไม่ข้ามหัวใคร จิตใจดีจัง จะฝันถึงเธอ555....
  • น่ารั๊กอ่ะ! ''ใหม่'' ในชุดนักศึกษา
    น่ารัก เรียบร้อย ผิดกับลุคซ์ นักแสดง ซะจริงๆ ก็สาว"ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ ที่วันนี้ สยามดารา ขอเอาภาพกับ ลุคซ์ ในชุดนักศึกษา มาให้แฟนๆชม บ้างบางส่วน ขอบอกๆ เห็นแล้ว น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง สมวัย ซะจริงๆ เพราะ สยามดาราจะไม่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียววว เด็ดขาด...
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ ปิ๊งไอเดีย ธุรกิจน้ำหอม
    เรียกว่าเป็นสาวเก่งอีกคนหนึ่งสำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวลงทุนทำธุรกิจออกแบบผ้าพันคอ หมวก กระดาษ น้ำหอมติดรถยนต์ จนมาถึงออกแบบเสื้อผ้า ล่าสุดเจ้าตัวกำลังต่อยอดธุรกิจใหม่ คือการทำน้ำหอมแบรนด์ Misstar by davika ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับสินค้าตัวอื่นอีกด้วย โดยสาวใหม่ได้เล่าถึงธุรกิจใหม่ของเธอว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »