ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บี''ลั่น!!อะไรที่เป็นของเราต้องเอาคืน!!โต้โพสต์แดก''โย''

''บี''ลั่น!!อะไรที่เป็นของเราต้องเอาคืน!!โต้โพสต์แดก''โย''

Posted 28/01/2015 by siamdara

 

 

       เปิดศึกซดเกาเหลากันโฮกฮาก  สาดน้ำลายใส่กันในโซเชียล แต่นางแบบสาวร่างโย่ง "โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และ "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ยังอุตส่าห์อวดสปิริตกัดฟันมาย่องแมว แมวย่องบนเเคมวอล์กเดียวกันแบบไม่มองกัน


         จากนั้นก็รีบแยกย้าย โดย"บี"เอง ปรี่มาให้สื่อรุมกระแซะอย่างดี๊ด๊า เบื้องต้นรีบออกตัวว่าที่โพสต์บีด่าคนโกงเงิน เลว ไร้คุณธรรม นั้นปัดพาดพิง"โย"บีแจงโพสไอจีด่าคนโกงเงิน ไร้คุณธรรม /ปัดพาดพิงโย และยังเหน็บอีกว่าหากไม่ได้ทำแบบนั้นอย่าร้อนตัว ไม่รู้อีกฝ่ายโพสต์ด่ากลับ อีกทั้งยังไม่สนใจ ไม่ใช่คนแบบนั้น แจงโพสต์รูปสตรอเบอรี่โต้เปล่าแดกดัน ส่วนประเด็นเรื่องบัญชียังไม่จบอยู่ขั้นไกล่เกลี่ย ลั่นอะไรเป็นของเราเอาคืนมาให้หมดโวมีหลักฐานต้องการความถูกต้อง ส่วน ตัวเลขเปิดเผยไม่ได้แต่ย้ำว่าเยอะมาก


         สื่อถามต่อว่าได้มาป๊ะกันวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง บีหัวเราะพร้อมบอกว่าเจอที่งานวันนี้ไม่คุย ไม่ทักทาย ไม่อึดอัด ตนเป็นมืออาชีพพอ  ฉยเฉยกับฉายาเพื่อนซี้บัญชีโหด ส่วนแม่เครียด อยากให้ไกล่เกลี่ยจบคนให้กำลังใจเยอะ


         นอกจากนั้นบียังแจงอีกถึงข่าวที่เคยทะเลาะกับ"ฮิม"(แฟนหนุ่ม)เมื่อ2ปีก่อน วันเกิดโย นั้นเคยมีปัญหากันจริงแต่เคลียร์แล้ว ลั่นไม่เกี่ยวกับสาวเซลิน่า เมินคนปล่อยข่าว เชื่อหวังดิสเครดิตตน อโหสิกรรมให้


         "ไอจีที่โพสต์ไป บีรู้สึกว่าคนที่โกงเงินคนอื่นเขาไปแล้วไม่สำนึก กลับใช้ชีวิตไม่ทุกข์ร้อน แล้วเอาไปทำบุญ บีเลยมานังคิดว่าเขาจะได้บุญมั้ย อย่าพาดพิงถึงชื่อใครดีกว่าค่ะ เพราะคนสมัยนี้มีเยอะ บีเลยคิดว่าคนแบบนี้เขาขาดความรักความอบอุ่น หรือขาดคุณธรรม ก็เลยโพสต์ บีว่าอย่ามองว่าพาดพิงถึงเขา ถ้าไม่ใช่เขาจิงๆ ก็อย่าร้อนตัวค่ะ


         (แต่ทางด้านโน้นก็มีโพสต์ด้วยเหมือนกัน) เขาโพสต์ว่าอะไรคะ ไม่รู้เลย ไม่ทราบ บีไม่อยากดูของเขา แล้วเมื่อคืนที่เราโพสต์รูปสตอร์เบอร์รี่ อย่าคิดเยอะค่ะ บีได้มาจากผู้มีพระคุณ ได้มาจากนางฟ้า ซึ่งน่าจะไม่ใช่เขา"


         และเมื่อสื่อถามถึงเรื่องบัญชีเจ้าปัญหา เจ้าตัวยิ้มแล้วเผยว่า ก็ยังไม่จบ อยู่ในขั้นไกล่เกลี่ย "แต่อยากบอกว่าอะไรที่เป็นของบีก็อยากให้คืนมา อะไรที่เป็นของเขาจริงๆ ก็เอาไป ความยากง่ายแค่ไหน ไม่น่าจะยากนะคะ มันมีอะไรที่เป็นหลักฐานหลายๆอย่างอยู่แล้ว อยากได้แค่ความถูกต้อง แต่บีไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง บีจะส่งคนไปค่ะ บีเป็นคนถ้าแรงก็แรงเลย  เอาจริงๆถ้าไกล่เกลี่ยไม่ได้บีก็จะให้บุคคลที่3ที่มีความยุติธรรมเข้ามาช่วย ค่ะ จำนวนเงินนี่พูดไม่ได้ แต่เยอะมากค่ะ บีอยากได้ความถูกต้อง วันนี้ที่มาร่วมงานก็ไม่มองน่ากันค่ะ แต่ก็ไม่อึดอัดนะคะ เฉยๆมาก ชิลมากจิงๆ ต่างคนคงเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว คงทำงานร่วมกันได้ด้วยดีค่ะ


         (แล้วรู้สึกยังไงกับฉายาที่ได้รับ) เฉยๆคะ ไม่เห็นแรงเลย เอาเป็นว่าอะไรที่ไม่จริง เดี๋ยวเรื่องราวมันจบก็รู้เอง ตอนนี้ก็อย่างที่บอกจะไกล่เกลี่ยก่อน แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากได้ความยุติธรรม มันเป็นเรื่องของจิตใจค่ะ แล้วเรื่องนี้ทำให้แม่บีรู้สึกแย่ไปด้วย บีไม่อยากให้แม่หรือคนที่บีรักต้องมากระทบด้วย เอาเป็นว่าสิ่งที่เขาเขียนบีไม่ร้อนเลย เขาอาจจะเขียนถึงคนอื่นก็ได้ ทุกวันนี้มันกลับทำให้คนรอบข้างที่บีรู้สึกว่าเขาจริงใจกับบีมีเยอะมากขึ้น ไปอีกส่วนเรื่องน้องเซลิน่าที่มีข่าว บีจะขอพูดตรงนี้ว่าเรื่องมัน 2 ปีที่แล้ว บีมีปัญหากับฮิม ซึ่งไม่เกี่ยวกับน้องเลย แต่ประเด็นคือแบบน้องเขาจะรู้สึกแย่รึป่าว ฝากไว้ตรงนี้ว่าไม่เกี่ยวกับน้องเลย มีได้เช้าไปคุยกับน้องมั๊ย เอาจริงๆจำไม่ได้ เราก็ไม่ได้ใส่ใจ พูดง่ายๆ การที่ทะเลาะกันมันไม่เกี่ยวกับเขาอ่ะ แล้วน้องออกมาพูด ก็เลยงงว่าไอ้คนที่ปล่อยข่าว นี่อาจจะเกลียดเรารึป่าว เพราะถ้าจะมีเรื่องมันควรจะมีตั้งแต่2ปีที่แล้วๆค่ะ ฮิมเองก็เฉยๆมาก ไม่ได้โกรธอะไร ถึงถ้ารู้ว่าใครปล่อยข่าวบีก็อโหสิค่ะ ชาติหน้าก็ไม่อยากเกิดมาร่วมโลกกับคนแบบนี้อยู่แล้ว"


"บี-โย"เจอหน้าครั้งแรก"บี"ลั่นเรื่องโกงเงินยังเคลียร์ไม่จบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะจะ"โย-บี"กัดฟันย่อง..นางแบบรุ่นน้องลั้ลลาข่มเจ๊โย่งเห็นๆ
    และแล้วได้เวลาที่คู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์ "เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ มาประจันหน้า กันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาร่วมย่องบนแคทวอล์คในงาน "ครบรอบ 35 ปี Chaps " งานนี้ประชาชีที่ชอบเผือกแล้วเหล่าสื่อมวลชนก็จับจ้องส่องดูกริยาอาการของคู่เกาเหลากันตาตาถลน!! สิครัช
  • จะจะ''โย-บี''กัดฟันย่อง..นางแบบรุ่นน้องลั้ลลาข่มเจ๊โย่งเห็นๆ
    และแล้วได้เวลาที่คู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์ "เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ มาประจันหน้า กันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาร่วมย่องบนแคทวอล์คในงาน "ครบรอบ 35 ปี Chaps " งานนี้ประชาชีที่ชอบเผือกแล้วเหล่าสื่อมวลชนก็จับจ้องส่องดูกริยาอาการของ คู่เกาเหลากันตาตาถลน!! สิครัช
  • โย - บี โชว์สปิริตกัดฟันซ้อมร่วมแคทวอล์ก
    ประกาศไม่ร่วมโลกด้วยปัญหาเงินๆทอง แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ไม่เข้าใครออกใคร เพราะล่าสุดคู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์"เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตรและสาว"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ก็หันมาประจันหน้ากันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ตกปากรับคำมาร่วมงานอีเว้นท์ " ครบรอบ 35 ปี Chaps " ท่ามกลางสายตาประชาชนและสื่อที่จับจ้องเม้าท์มอยด์ว่างานนี้ทั้งคู่จะมีแอบชายลูกกะตามองกันอย่างเหยียดหยาม หรือ...จะสวยเริ่ดเชิ่ดใส่กัน??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »