ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูดซามพ์จ่อได้ปาเล็ตต้าเสริมอีกราย

ปูดซามพ์จ่อได้ปาเล็ตต้าเสริมอีกราย

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวจ่อได้ กาเบรียล ปาเล็ตต้า เซนเตอร์แบ็ก ปาร์ม่า มาเสริมทัพอีกราย แม้ว่าจะดึงนักเตะมาร่วมทีมหลายคนแล้วก็ตามในช่วงเปิดตลาดรอบนี้

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า ซามพ์โดเรีย สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกรายในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลัง ปาร์ม่า เรียบร้อยแล้ว

ซามพ์โดเรีย คว้านักเตะมาเสริมทัพแล้วหลายรายในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต้, หลุยส์ มูเรียล, ฮัวกิน คอร์เรอา, อัลแบร์โต้ ฟริซอน และ อันเดรีย โคด้า แต่ล่าสุดยังเตรียมจะได้ ปาเล็ตต้า มาเสริมทัพอีก

เซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี เกิดและโตที่อาร์เจนตินา แต่เล่นให้ทีมชาติอิตาลี และการย้ายมาร่วมทัพ "ลา ซามพ์" จะเป็นการเปิดทางให้ ดานิเอเล่ กาสตัลเดลโล่ ย้ายออกไปร่วมทีมโบโลญญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานร่วง!ลาซิโอ10ตัวบุกอัด1-0ลิ่วโคปปา
    เอซี มิลาน ฟอร์มยังย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านพ่าย ลาซิโอ ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 ตัวตั้งแต่ครึ่งแรก 0-1 ตกรอบคาบ้าน ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • โรม่าซึม!เดรอสซี่เจ็บน่องพัก3วีก
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า จะอดใช้งาน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีม 3 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงแถวน่อง ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งแข้งของ "จัลโล่รอสซี่" ที่ต้องนอนโรงหมอ หลังก่อนหน้านี้ เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ ก็เจ็บเข่าไปก่อนแล้ว
  • ปูด!โคโนเปลียนก้าจ่อซบโรม่าเต็มที
    สื่ออิตาลีปูด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จ่อแล้วที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร มาร่วมก๊วน เผยนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายวันพุธนี้
  • คาสซ่ายกเลิกสัญญาจวกปาร์ม่าบริหารห่วย
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกมาดแบดบอย สับแหลก ปาร์ม่า บริหารจัดการห่วย ทีมกำลังดีๆ กลับปล่อยให้มีปัญหาการเงิน จนตอนนี้ทุกอย่างดิ่งลงเหว นักเตะเล่นฟรีมานานกว่า 6-7 เดือน เป็นเหตุให้เขาตัดสินใจยกเลิกสัญญา เดินทางใครทางมันในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »