ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผมนี่อึ้ง!!สาวแคลิฟอร์เนียหลุดหมดเต้า!!กลางเวทีขาอ่อน

ผมนี่อึ้ง!!สาวแคลิฟอร์เนียหลุดหมดเต้า!!กลางเวทีขาอ่อน

Posted 28/01/2015 by siamdara

 

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ! บรรดาผู้ชมหนุ่มๆ คงตาแทบถลนขณะนั่งชมการประกวดมิสแคลิฟอร์เนีย รอบสุดท้าย ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจาก ชาเนลล์ ริกแกน ผู้เข้าประกวดสาว ขึ้นเวทีแต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อชุดบิกินีท่อนบนของเธอหลุดจนเห็นปทุมถัน 2 เต้าอวบอูม !!


การประกวดครั้งนี้ไม่น่าจะมีอะไรหวือหวา เพราะเป็นที่รู้ๆ กันว่านี่คือรอบที่จะต้องใส่ชุดบิกินี่ เพื่อขึ้นโชว์เรือนร่างให้กับกรรมการได้เห็น แต่งานนี้จากเรื่องปกติกลายเป็นสิ่งไม่ปกติเมื่อถึงช่วงที่ ริกแกน ขึ้นเวที เพราะมันทำให้เธอต้องเขินเต็มๆ


โดยหลังจากที่นางงามจากเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ ก้าวขึ้นเวที และต้องเดินด้วยความมั่นใจ จากนั้นเธอก็สลัดผ้าที่คาดเอวอยู่ แต่แล้วดันเกิดเรื่องผิดคิวเมื่อผ้าที่สลัดตรงเอวดันไปเกี่ยวกับบิกินี่ส่วนบนทำให้มันหลุดออกมาจนเห็นเต้าเต่งตึง แถมยังลื่นอีกต่างหาก แต่เดชะบุญที่ ริกแกน มือไว้รีบคว้าบิกินี่เอาไว้ได้ทน และโชว์สปิริตด้วยการเดินต่อไปโดยใช้มือจับสายบิกินี่เอาไว้


ในขณะที่เธอพยายามที่จะจัดการกับตัวเอง บรรดาผู้ชมที่อยู่ในงานประกวดก็ส่งเสียงให้กำลังใจว่าพยายามเดินต่อไปให้จบ ซึ่งเธอก็ทำแบบนั้นพร้อมกับยิ้มอย่างมั่นใจก่อนจะเดินกลับเข้าไปหลังเวที แน่นอนว่าสิ่งนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม และกรรมการในความสามารถเกี่ยวกับการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี


แม้ว่าเธอจะเขินแค่ไหน แต่อย่างน้อยๆ ก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ และบทสรุปสุดท้ายความมุ่งมั่นของ ริกแกน ก็ส่งผลตอบสนองด้วยการให้เธอคว้ารองอันดับ 4 ไปครอง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมหลุดหน้าคล้าย!! ซุปตาร์
    ภาพหลุด หรือ คลิปหลุด!! กลายเป็นสิ่งที่ควบคู่กับซุปตาร์ไปซะแล้ว เรียกว่าโดนกันแทบทุกรายไป เดี๋ยวนี้ใครที่คิดว่าจะต้องเข้ามาเป็นคนของประชาชน ต้องทำใจเอาไว้ระดับหนึ่ง บ้างโดนขุดภาพเก่าๆ กับอดีตแฟน บ้างเป็นแฟชั่นชุดหวิวที่เคยถ่ายเอาไว้ตอนยังไม่ดัง(อันนี้โดนกันเยอะ) เก่าแค่ไหนก็ไม่รอดมีคนขุดขึ้นมาปล่อยมาสกัดดาวรุ่งจนได้
  • ใบเตย อาร์สยาม น่าสงสัย โพสต์ภาพเที่ยวทะเล ทริปพักใจ
    ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความน่าสงสัย หลังลงภาพจากทริปเที่ยวทะเลหัวหิน แต่ติดแฮชแท็ก ทริปพักใจ 1 เลิกไม่เลิก ?
  • เจนี่ เจสัน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกลางทะเล ร้อนฉ่าทุกองศา !
    เจนี่ เจสัน ควงคู่โชว์ความเซ็กซี่ ถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร Image หนุ่ม ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด
  • เคย์ล่า ลูอิส บิกินีแดงแรงฤทธิ์
    น้ำดื่มเจ้าเก่ากลับมาอีกครั้งพร้อมกับ เคย์ล่า ลูอิส นางแบบสาวสวยสุดเย้ายวนในชุดบิกินีสีแดงร้อนแรง ถึงแม้จะเป็นช่วงหน้าหนาว แต่คุณเธอทำให้ชายหาดในมาลิบูร้อนระอุขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะยืน จะนั่ง จะนอน เห็นแล้วมันคึกคักดีจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »