ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่

ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแจมล่าตัว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่เป็นส่วนเกินในทีม เชลซี มาร่วมทัพ แต่คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยื่นข้อเสนอสู่ขอ แข้งวัย 24 ปี หลังจบซีซั่น เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่ส่อแววชิ่งทีมแน่นอน

"บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจาราณายื่นข้อเสนอซื้อตัว อันเดร เชือร์เล่ กองกลางตัวรุก เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแกร่ง หลังจากที่นักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่าที่ควร ถึงแม้จะทำผลงานได้ดีด้วยการยิงไป 11 ลูกจากการลงเล่นในเกมลีกแดนผู้ดี 44 นัด

 เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก เป็นทีมที่มีข่าวหนาหูกับ อดีตดาวตะตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่สุด แต่พวกเขาเพิ่งปฏิเสธรายงานข่าว ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ซื้อตัว เชือร์เล่ แถมเปรยด้วยว่ามี 2-3 สโมสรที่จับตาดูสถานการณ์ของ ปีกทีมชาติเยอรมัน อย่างใกล้ชิด และล่าสุด "บิลด์" เผยว่า "เสือเหลือง" เป็นทีมหนึ่งที่ความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ในขณะนี้

 เชือร์เล่ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกซีซั่นนี้แค่ 5 นัด เป็นตัวสำรองอีก 9 นัด ยิง 3 ประตู แต่ ดอร์ทมุนด์ มองเขาว่าเป็นแข้งที่มีศักยภาพพอเข้ามาทดแทน มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่มีแนวโน้มสูงว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงแน่นอน และ ดอร์ทมุนด์ ก็อาจจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ "สิงห์บลูส์" ตอนจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »