ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!ชุดขาวสนคว้ากาย่าร่วมก๊วน

ลือหึ่ง!ชุดขาวสนคว้ากาย่าร่วมก๊วน

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กาหัว โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของพวกเขา หลังจากที่แข้งวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในซีซั่นนี้ ซึ่งเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเลนเซีย ทีมร่วมลีก ไปเสริมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ถึงแม้จะมีอายุเพียงแค่ 19 ปี แต่ กาย่า ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนยึดตำแหน่งตัวจริงของ "ไอ้ค้างคาว" ในฤดูกาลนี้ได้แล้ว และมีส่วนสำคัญช่วยให้ บาเลนเซีย ครองที่ 4 ของตารางคะแนนในตอนนี้ด้วย

ทั้งนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี  มีโอกาสที่จะไปรุ่งเหมือน เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งที่ "ราชันชุดขาว" คว้ามาจาก เซบีย่า ตั้งแต่ตอนที่มีอายุเพียง 19 ปี เมื่อปี 2005 โดย กาย่า มีสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น เมสตาย่า จนถึงปี 2018 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกว่าไง?ชุดขาวเตรียมเปลี่ยนชื่อสนาม
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมเปลี่ยนชื่อสนามไปเป็น อาบูดาบี เบร์นาเบว หลังตกลงให้ เกสป้า บริษัทพลังงานที่มีนักธุรกิจจากกรุงอาบูดาบีเป็นเจ้าของ เข้ามาเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของพวกเขา โดยที่ "ราชันชุดขาว" จะได้เงินสนับสนุนราว 15 ล้านปอนด์ต่อปีสำหรับการทำสัญญาครั้งนี้
  • อิสโก้รับชุดขาวฟอร์มตกตั้งแต่ปีใหม่
    อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่ขึ้นปี 2015 เป็นต้นมา ต่างจากปีที่แล้วที่เก็บชัยชนะเป็นว่าเล่น ชี้ทีมต้องมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีทั้งใน ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป
  • มีแววรอด! บิ๊กบอลสเปนรับคำขอโทษโรนัลโด้
    หัวเรือใหญ่สมาคมแดนกระทิงดุยอมรับคำขอโทษของซีอาร์เซเว่น ฐานทำร้ายคู่แข่งจนโดนใบแดงตะเพิดออกจากสนามในเกมล่าสุด
  • ครั้งแรก! เบลเปิดหมดเปลือกปมไม่จ่ายบอล"โด้"
    ปีกชาวเวลส์เปิดใจถึงประเด็นไม่จ่ายบอลให้ซีอาร์เซเว่นซึ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้เป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »