ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเงิบ!พ่อเผยโคโนเปลียนก้าไม่คิดชิ่งดนิโปร

โรม่าเงิบ!พ่อเผยโคโนเปลียนก้าไม่คิดชิ่งดนิโปร

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

โอเล็ก โคโนเปลียนก้า พ่อของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร แจงเอง ลูกชายจะไม่ย้ายไป โรม่า แน่นอน เหตุเพราะต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปก่อน

โอเล็ก โคโนเปลียนก้า บิดาของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่ง ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรในลีกสูงสุดยูเครน เปิดเผยว่า ลูกชายของตนจะไม่เซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ภายในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า สตาร์ทีมชาติยูเครนวัย 25 ปี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ โรม่า โดยเตรียมเดินทางมายังกรุงโรม เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า การย้ายทีมครั้งนี้คงไม่เกิดขึ้น

"เขาไม่น่าจะเซ็นสัญญากับ โรม่า สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ โรม่า อยากจะเซ็นสัญญากับเขาจริงๆ แต่ลูกชายของผมต้องการอยู่กับ ดนิโปร ต่อไปจนถึงเดือนมิถุนายน จากนั้นค่อยย้ายทีม เขาอยากอยู่ที่นี่ต่อ และผมก็คิดว่า เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญา" พ่อของดาวเตะเนื้อหอม ดนิโปร ระบุ

ทั้งนี้ โคโนเปลียนก้า ลงเล่นให้ ดนิโปร ไปแล้ว 189 นัด ทำได้ 41 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าซึม!เดรอสซี่เจ็บน่องพัก3วีก
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า จะอดใช้งาน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีม 3 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงแถวน่อง ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งแข้งของ "จัลโล่รอสซี่" ที่ต้องนอนโรงหมอ หลังก่อนหน้านี้ เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ ก็เจ็บเข่าไปก่อนแล้ว
  • ปูด!โคโนเปลียนก้าจ่อซบโรม่าเต็มที
    สื่ออิตาลีปูด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จ่อแล้วที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร มาร่วมก๊วน เผยนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายวันพุธนี้
  • การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง
  • Fiorentina 1 - 1 AS Roma
    Fiorentina 1 - 1 AS Roma

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »