ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลับบ้านเกิด!เชือร์เล่จ่อลาสิงห์ซบเสือเหลือง

กลับบ้านเกิด!เชือร์เล่จ่อลาสิงห์ซบเสือเหลือง

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

สื่อดังอังกฤษตีข่าว "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะได้ตัว อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เผย "สิงห์บลูส์" กระสันขายทิ้ง เพื่อเอาเงินมาทุ่มซื้อ ฮวน กวาดราโด้ แข้งเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะคว้าตัว อันเดร เชือร์เล่ ปีกเลือดเบียร์ของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพแล้วที่ราคา 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,404 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลก 2014 วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในเดือนนี้ และเมื่อไม่กี่วันก่อน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ก็แจงว่า พร้อมปล่อย เชือร์เล่ พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ

 ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า "เสือเหลือง" ยินดีที่จะทุ่มซื้อ เชือร์เล่ ตามราคาที่ เชลซี ตั้งเอาไว้ เพื่อเข้ามาเป็นแทนที่ มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังประจำทีม ที่ส่อแววอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการเงินจากการขาย เชือร์เล่ มาทุ่มซื้อ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า ที่มีค่าหัวราว 26.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,393.6 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน
    เอฟเอจัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โทษฐานที่เขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 26 ปี อาจโดนแบน 3 นัดหากถูกตัดสินว่ามีความผิด
  • สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้
    สื่ออิตาลี รายงาน เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะได้ปล่อยนักเตะมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้
  • ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแจมล่าตัว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่เป็นส่วนเกินในทีม เชลซี มาร่วมทัพ แต่คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยื่นข้อเสนอสู่ขอ แข้งวัย 24 ปี หลังจบซีซั่น เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่ส่อแววชิ่งทีมแน่นอน
  • มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยยังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะฟิตทันเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้หรือไม่ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »